Top 10 “quái vật” mạnh mẽ nhất có thể sở hữu vào năm 2018

Không còn thêm bất ngờ nữa, dưới đây là 10 “quái vật” mạnh nhất mà bạn có thể sở hữu vào năm 2018.

10. BMW S1000RR: Công suất 195,8 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Với công suất 195,8 mã lực, S1000RR chiếm hữu vị trí thứ 10 trong danh sách này. Dự kiến vào năm 2019, xe có thể sẽ ở một vị trí cao hơn nhờ bản nâng cấp mới.

9. Yamaha R1 và R1M: Công suất 197,3 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Yamaha YZF-R1 2018 được trang bị khối động cơ CrossPlane CP4, 998cc, 4 xy-lanh thẳng hàng 16 van, cho công suất 197,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112 Nm đi kèm hộp số 6 cấp. Phiên bản 2018 được xem là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ tiên tiên nhất của hãng từ trước tới nay.

8. Kawasaki ZX-10R (tất cả các phiên bản): Công suất 197,3 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Tất cả các phiên bản của ZX-10R đều cho mức công suất 197,3 mã lực, bao gồm phiên bản cơ sở, phiên bản Hiệu suất Performance, phiên bản KRT, SE và phiên bản RR đặc biệt.

7. Kawasaki H2 SX: Công suất 197,3 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Kawasaki Ninja H2 SX sử dụng động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, tạo ra công suất 197,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 137 Nm. Nếu có thêm Ram Air (bầu lấy gió), động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa hơn 206 mã lực. Kawasaki Ninja H2 SX được bổ sung hàng loạt công nghệ mới như đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu .

6. Kawasaki ZZR1400: Công suất 197,4 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Kawasaki chiếm khá nhiều vị trí trong danh sách này. Xe trang bị động cơ 1.441 cc, cho công suất cực đại 197,4 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút tương đối thấp.

5. Aprilia RSV4 RF: Công suất 198,5 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Aprilia RSV4 2018 sẽ sử dụng động cơ V4, 4 xi-lanh như những mẫu xe trong đường đua MotoGP. Khối động cơ này có dung tích 999cc và cho ra công suất 201 mã lực tại 13.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 115 tại 10.500 vòng/phút.

4. Suzuki GSX-R1000: Công suất 199,1 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

GSX-R1000 mới nhất của Suzuki đã vươn lên vị trí số 1 của hãng, động cơ biến đổi van thông minh của nó là một bước tiến lớn từ các thế hệ trước.

3. Kawasaki Ninja H2: Công suất 202,2 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Mô hình Kawasaki Ninja H2 mới với những thay đổi không đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn có sức hút kỳ lạ. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 998 cc cho công suất 202,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 135 Nm.

2. Ducati Paisigale 1299 Final Edition: Công suất 206.5 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Chiếc xe sẽ là phiên bản cuối cùng của dòng sportbike 1299 Panigale, trước khi Ducati sẽ chuyển sang dòng sportbike sử dụng động cơ V4 hoàn toàn mới. Mặc dù chia sẻ các thành phần động cơ với 1299 Superleggera nhưng 1299 Panigale R Final Edition chỉ có công suất cực đại 209 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút thay vì 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 142 Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút.

1. Ducati Panigale V4: Công suất 211,2 mã lực

top 10 quai vat manh me nhat co the so huu vao nam 2018

Mẫu Panigale V4 mới không chỉ mang tính chất cạnh tranh khốc liệt với các mẫu xe trong danh sách này. Chiếc xe chênh gần 5 mã lực so với đối thủ gần nhất của xe, người tiền nhiệm của nó.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.