Toyota GR Supra Sport Top là biến thể mui trần của dòng xe thể thao 2 cửa Nhật Bản.
Khi Triển lãm SEMA 2020 không được tổ chức, những mẫu xe độ độc đáo được các nhà sản xuất giới thiệu trực tuyến. Mới đây nhất, Toyota trình làng mẫu concept GR Supra Sport Top - biến thể mui trần của Toyota Supra thế hệ thứ 5.
Chiếc xe thể thao của Toyota được thiết kế với mui cứng có thể đóng mở và phần khung phía sau mang phong cách targa (khung cố định). Kiểu dáng này khác biệt với loại mui mềm có thể xếp gọn hoàn toàn vào cốp sau trên BMW Z4, mẫu xe chia sẻ nền tảng khung gầm với Toyota Supra.
Đây có thể xem là cách Toyota tri ân thế hệ Supra thứ 4 (Mark IV) vốn cũng có biến thể mui trần targa. So với các phiên bản coupe, chiếc Toyota GR Supra Sport Top được bổ sung các chi tiết ngoại thất để cải thiện tính khí động học như cánh hướng gió gầm phía trước, hốc thoát gió cạnh hốc bánh xe, bộ khuếch tán không khí phía sau và đuôi gió giống với Supra Mark IV.
Những chi tiết ngoại thất tạo điểm nhấn cho mẫu concept còn có gương chiếu hậu sơn đỏ, la-zăng 19 inch tạo hình ngôi sao 5 cánh, đèn hậu LED 4 điểm tròn hay hệ thống ống xả kép nằm giữa đuôi xe.
Thiết kế chung ở khoang lái không có sự thay đổi nào, điểm nhấn đến từ việc nội thất 2 chỗ ngồi của Toyota GR Supra Sport Top được phối 2 màu đen và đỏ tạo sự đối lập.
Tại Mỹ, Toyota GR Supra có 3 phiên bản với giá khởi điểm 42.990-54.490 USD. Xe có tùy chọn động cơ tăng áp I4 2.0L hoặc I6 3.0L, đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Toyota không công bố chi tiết hiệu năng của chiếc GR Supra Sport Top. Ở biến thể coupe GR Supra 3.0 Premium tại Mỹ, xe có công suất tối đa 382 mã lực, mô-men xoắn cực đại gần 500 Nm. Khả năng tăng tốc 0-96 km/h mất 3,9 giây và vận tốc tối đa đạt 250 km/h.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.