Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng

Vios bản nâng cấp có đèn pha LED mới, lần đầu thêm bản phong cách thể thao GR-S, giá tăng nhẹ và động cơ không đổi.

Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng

Vios 2021 tại Hà Nội.

Ngày 23/2, Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản nâng cấp Vios 2021, dòng sedan chủ lực của hãng và bán chạy nhất thị trường nhiều năm qua. Hãng bổ sung nhiều trang bị, tăng giá nhẹ ở tất cả các phiên bản và lần đầu bán bản phong cách thể thao Vios GR-S.

Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng

Bảng giá các phiên bản Toyota Vios 2021: (đơn vị: triệu đồng). * Phiên bản màu trắng ngọc trai thêm 8 triệu đồng

Đi kèm các trang bị được nâng cấp là khoảng giá mới cho Vios được thiết lập và đồng thời đắt nhất phân khúc so với những Honda City, Hyundai Accent , Suzuki Ciaz, Mitsubishi Attrage, Kia Soluto.

Thay đổi lớn nhất trên Toyota Vios 2021 ở thiết kế đầu xe. Khi đối thủ Honda City lắp đèn pha LED từ lâu, Vios đến nay mới trang bị trên hai bản G và GR-S. Mặt ca-lăng thiết kế hình thang mới và dải định vị LED vuốt ngược giúp mẫu xe nhà Toyota bớt nhàm chán và trẻ trung hơn khi nhiều năm qua vẫn giữ nguyên phom dáng cũ.

Toyota lắp thêm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (EBS) trên tất cả các phiên bản, trừ số sàn E MT. Bên cạnh đó là tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên bản G, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật/tắt trên E CVT. Bản thấp nhất Vios E MT có thêm cảm biến sau hỗ trợ lùi xe.

Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng

Thiết kế bản thể thao Toyota Vios GR-S.

Vios GR-S là phiên bản mới lần đầu bán tại Việt Nam. Đây là cách Toyota tạo thêm sự đa dạng lựa chọn cho dải sản phẩm của Vios vốn đã nhiều nhất phân khúc. Mức giá 638 triệu đồng của Toyota Vios GR-S đắt hơn 39 triệu đồng so với Honda City RS .

GR-S là phiên bản mang phong cách thể thao chứ không phải thuần một bản hiệu suất cao bởi động cơ vẫn loại 1,5 lít, công suất 107 mã lực, mô-men xoắn 140 Nm như các bản còn lại. Xe có bộ body-kit thể thao ngoại thất với mặt ca-lăng gân guốc hơn, gương hậu, la-zăng tạo hình riêng, sơn đen.

Bên trong khoang lái Toyota Vios GR-S là ghế bọc da phong cách thể thao kèm các đường chỉ tương phản đỏ. Vô-lăng đi kèm lẫy chuyển số, hộp số CVT kèm 10 cấp số giả lập, hai chế độ lái Eco/Sport.

Vios từ khi được giới thiệu lần đầu vào 2003 đến nay vẫn là át chủ bài của Toyota tại thị trường Việt Nam. Fortuner, Innova suy yếu trong khoảng 2 năm qua vì thị hiếu mua xe dần thay đổi, các đối thủ ngày càng tăng tính cạnh tranh, Vios tiếp tục là thành trì quan trọng bậc nhất của liên doanh Nhật khi chưa một lần bị xô đổ về doanh số tiêu thụ.

Mẫu sedan của Toyota không được đánh giá cao về trải nghiệm lái nhưng là cái tên bảo chứng cho sự bền bỉ, yếu tố thương hiệu và giá trị bán lại. Bất chấp những ý kiến trái chiều về thiết kế chậm thay đổi, tiện nghi thường đi sau các đối thủ, Toyota Vios vẫn dẫn đầu doanh số phân khúc và toàn thị trường Việt Nam. Những nâng cấp trên Vios 2021 không phải là mới nhất so với các đối thủ và dù giá tăng nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ giúp mẫu xe này “mạnh” thêm thay vì ngược lại.

Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Toyota Vios 2021 ra mắt, giá cao nhất 638 triệu đồng
Theo Thành Nhạn/VNE/ảnh: Toyota

Đọc thêm

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.