Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Levante - mẫu SUV đầu tiên của Maserati đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 6 phiên bản, trong đó Levante Trofeo có giá đắt nhất từ 14 tỷ đồng.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016 tại Triển lãm Geneva Motor Show, Maserati Levante là chiếc SUV đầu tiên của hãng xe Italy. Levante ra đời sau gần 5 năm kể từ lúc Maserati ra mắt mẫu SUV concept Kubang. Cuối năm 2016, Levante cũng trình làng thị trường Việt.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Maserati Levante sở hữu kích thước 5.003 x 1.968 x 1.679 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 3.004 mm. Chiếc Levante trong bài thuộc phiên bản GranSport, phiên bản này hướng đến cảm giác lái năng động và thể thao, trong khi phiên bản GranLusso lại tập trung vào phong cách sang trọng.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Maserati vốn là hãng xe nổi tiếng với những chiếc sedan, coupe thể thao cùng động cơ thừa hưởng từ Ferrari , việc cho ra mắt Levante được xem là một bước đi theo thời cuộc của hãng trong xu hướng SUV đang dần là lựa chọn của khách hàng.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Cụm đèn chiếu sáng phía trước được thiết kế mảnh và kéo dài đến mặt ca-lăng, đây là loại Full-LED với các chức năng cơ bản như tự động bật/tắt, điều chỉnh độ cao đèn... Trải nghiệm thực tế cho thấy hệ thống đèn trên Levante cho độ sáng ở mức vừa đủ dùng.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Levante GranSport trang bị bộ mâm 21 inch màu đen bóng với kích thước lốp trước/sau lần lượt là 265/40 và 295/35. Tùy từng phiên bản mà Maserati trang bị cho Levante kiểu dáng và kích thước mâm khác nhau, khách hàng có thể nâng cấp kích thước mâm lên mức tối đa là 22 inch.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Thiết kế phần đuôi cho cảm giác mềm mại và có phần tròn trĩnh. Đèn chiếu sáng phía sau vẫn là dạng Full-LED tương tự phía trước. Mẫu SUV 5 chỗ này được trang bị hệ thống treo khí nén và có thể điều chỉnh độ cao gầm 6 mức độ.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Khoang nội thất Levante GranSport trong bài viết sở hữu tone màu đỏ đen thể thao. Maserati cho biết thiết kế nội thất của Levante tập trung vào người lái, điển hình là vô-lăng với nhiều nút bấm vật lý ở phía trước lẫn phía sau.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Hàng ghế phía trước là loại chỉnh điện 8 hướng và chỉnh tay tựa đầu, ghế lái có thêm chức năng nhớ 2 vị trí. Toàn bộ ghế trên Levante được bọc da màu đỏ tương đồng với các chi tiết khác bên trong khoang lái.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Vị trí trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 8,4 inch, màn hình này tích hợp hệ thống điều khiển Maserati Touch Control Plus giúp người lái điều chỉnh các chức năng của xe cũng như hệ thống giải trí.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Cụm màn hình tốc độ có thiết kế đơn giản với 2 đồng hồ cơ đặt đối xứng hiển thị tốc độ và vòng tua động cơ, ở giữa là màn hình LCD hiển thị đa thông tin. Người lái có thể tùy chỉnh các thông số cần hiển thị trên màn hình LCD thông các nút nhấn trên vô-lăng.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Khu vực cần số được ốp carbon cho cảm giác hiện đại. Một số chi tiết nhựa ở khu vực này làm giảm đi sự sang trọng của Levante.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Hàng ghế sau rộng rãi với độ ngả lưng lớn, vị trí ghế giữa có thể gập xuống làm bệ tựa tay và khay để ly.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Cửa sổ hàng ghế sau được dán kính tối màu và trang bị rèm che nắng chỉnh điện, đây là một trang bị dễ bắt gặp trên những mẫu xe sang trọng.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Maserati Levante GranSport sở hữu động cơ V6 3.0L, sản sinh công suất 350 mã lực. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 8 cấp ZF. Levante có tổng cộng 5 chế độ lái, riêng phiên bản Trofeo có thêm chế độ lái Corsa.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Khách hàng sở hữu Levante có thể lựa chọn hệ thống âm thanh Harman Kardon 14 loa hoặc Bowers-Wilkins 17 loa. Về công nghệ an toàn, Maserati trang bị cho Levante nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ, phát hiện và tránh va chạm với phương tiện phía trước...

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Khoang hành lý trên Levante đạt mức 580 lít và có thể mở rộng thêm bằng cách gập hàng ghế thứ 2. Với một mẫu xe 5 chỗ ngồi như Levante thì khoang hành lý gần 600 lít có phần dư dả cho những chuyến du lịch 3-4 ngày.

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam, SUV hạng sang giá từ 5,5 tỷ đồng

Tại Việt Nam, Maserati Levante có giá bán khởi điểm từ 5,5 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đắt nhất là Levante Trofeo có giá bán 14-17 tỷ đồng. Trong tầm giá này, đối thủ của Levante là những cái tên như Porsche Cayenne (4,7-9,7 tỷ đồng), Range Rover Sport (giá từ 4,8 tỷ đồng).

Bình luận

Đọc thêm

Những lưu ý khi mua xe cũ chạy nhiều km

Những lưu ý khi mua xe cũ chạy nhiều km

Giá xe mới tăng mạnh khiến không ít người tiêu dùng chuyển hướng sang lựa chọn xe đã qua sử dụng. Tuy vậy, người mua cần tiến hành kiểm tra cẩn thận và thực hiện đầy đủ 5 bước quan trọng trước khi đưa ra quyết định mua.
Tỉ lệ vay quá hạn mua ô tô tăng vọt, người tiêu dùng Mỹ lao đao vì giá xe tăng cao

Tỉ lệ vay quá hạn mua ô tô tăng vọt, người tiêu dùng Mỹ lao đao vì giá xe tăng cao

Tình trạng chậm trả nợ vay mua ô tô tại Mỹ đang tăng vọt, vượt hơn 50% so với năm 2010. Đằng sau cơn khủng hoảng này là giá xe cao kỷ lục, lãi suất leo thang, cùng những khoản vay kéo dài khiến hàng triệu người Mỹ mắc kẹt trong nợ nần – một dấu hiệu báo động cho sức khỏe tài chính hộ gia đình.
Tác hại khi sử dụng dầu nhớt giả

Tác hại khi sử dụng dầu nhớt giả

Trên thị trường hiện nay, tình trạng dầu nhớt giả, dầu kém chất lượng vẫn xuất hiện tràn lan, khiến nhiều chủ xe vô tình hại chính chiếc xe của mình vì ham rẻ.
Toyota hé lộ mẫu xe siêu sang mới

Toyota hé lộ mẫu xe siêu sang mới

Century - dòng xe biểu tượng sang trọng của Toyota sắp bước vào chương tiếp theo sau khi hãng hé lộ hình ảnh về một mẫu coupe hai cửa hoàn toàn mới.
Đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí sát hạch lái xe; lệ phí cấp bằng, chứng chỉ được hoạt động trên các loại phương tiện và lệ phí đăng ký, cấp biển xe máy chuyên dùng.
Ô tô ngập bùn đất xử lý thế nào?

Ô tô ngập bùn đất xử lý thế nào?

Đợt lũ tại các tỉnh miền Bắc vừa qua khiến hàng ngàn xe ô tô ngập trong bùn đất. Lúc này, điều được nhiều chủ xe quan tâm là xử lý thế nào với những chiếc ô tô này để không “hỏng thêm”.
Bộ ba lợi thế đưa Limo Green thành át chủ bài “càn quét” phân khúc xe dịch vụ

Bộ ba lợi thế đưa Limo Green thành át chủ bài “càn quét” phân khúc xe dịch vụ

Mới bắt đầu lăn bánh thương mại hơn 2 tháng nhưng Limo Green đã nhanh chóng trở thành mẫu ô tô hút khách bậc nhất phân khúc xe dịch vụ. Với những lợi thế vượt trội về chi phí, không gian, vận hành và hậu mãi, mẫu MPV 7 chỗ này được xem là đối tác “trời sinh một cặp” cho các tài xế công nghệ.
Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?