Giải pháp mua ôtô trực tuyến toàn diện của VinFast

VinFast cung cấp cho người dùng toàn bộ quy trình mua xe trực tuyến, gồm đặt cọc, vay vốn, thanh toán… không cần qua trung gian như showroom, nhà phân phối.

VinFast hôm nay công bố hãng đã hoàn tất các giải pháp trực tuyến, giúp người dùng có thể sở hữu xe thuận tiện hơn trong đợt dịch Covid-19 đang bùng phát.

Giải pháp mua ôtô trực tuyến toàn diện của VinFast

Giao diện trên website mua xe trực tuyến của VinFast. Ảnh: chụp màn hình.

Cụ thể, trang thương mại điện tử của hãng này được tối ưu, hiển thị các phiên bản của từng dòng xe, kèm thông số, ước tính chi phí lăn bánh, so sánh xe... Người dùng có thể đặt mua và thanh toán qua các công cụ hỗ trợ của VinFast, không cần qua các khâu trung gian như showroom hoặc nhà phân phối.

Nếu chọn trả thẳng, người dùng có thể thanh toán qua thẻ Visa/ MasterCard, ATM nội địa hoặc chuyển khoản ngân hàng. Với khách dùng hình thức trả góp, VinFast và đối tác Techcombank cung cấp giải pháp nộp hồ sơ vay và thẩm định online, kết quả được trả về ngay lập tức. Giải pháp này giúp người dùng tiết kiệm thời gian so với phê duyệt hồ sơ trước đây, hạn chế tối đa tiếp xúc đông người, có thời gian để chủ động tính toán giải pháp tài chính phù hợp, về lãi suất, lịch trả nợ hàng tháng...

Ngoài giải pháp mua xe trực tuyến, VinFast cung cấp thêm tính năng đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa cho khách đã sở hữu ôtô của hãng, kết nối hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc.

Giải pháp mua ôtô trực tuyến toàn diện của VinFast

VinFast VF e34 hiện có gần 10.000 đơn đặt hàng, dự kiến giao xe cuối năm nay.

Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ này, VinFast cung cấp chương trình ưu đãi cho khách mua xe trực tuyến, từ nay đến 31/8. Ngoài các ưu đãi đang áp dụng, khách mua xe trực tuyến sẽ được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm, trị giá 23 triệu đồng, áp dụng cho Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

So với giải pháp mua xe trực tuyến mà các hãng đang áp dụng tại Việt Nam, VinFast tiên phong trong việc áp dụng mô hình toàn diện, giúp việc sở hữu xe của người dùng thuận tiện hơn. Đại diện hãng này cho biết, đây là bước hoàn thiện và mở rộng mô hình kinh doanh, giúp hãng đạt gần 10.000 đơn hàng trực tuyến cho mẫu ôtô điện VF e34.

Theo Tuấn Vũ/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast