Siêu xe Lamborghini mới mua sau 20 phút đã hỏng nặng sau va chạm

Siêu bò Lamborghini Huracan Performante Spyder bị hư hỏng nghiêm trọng sau khi va chạm với một xe van đi cùng chiều, sự việc xảy ra sau khi chủ xe vừa mới nhận siêu xe từ đại lý.

Một sự việc đáng tiếc đã xảy tại Anh khi một chiếc Lamborghini Huracan Performante Spyder vừa được người khách mang ra khỏi đại lý thì gặp phải tai nạn gây hỏng hóc nghiêm trọng. Điều đáng nói ở đây là chủ xe chỉ mới tận hưởng niềm vui sở hữu siêu bò trong 20 phút ngắn ngủi.

Vào ngày 25/6 (theo giờ địa phương), sau khi rời khỏi đại lý Lamborghini, vị chủ xe đã lái chiếc Huracan Performante Spyder đi vào đường cao tốc M1 tại hạt Yorkshire, nước Anh. Niềm vui chưa được bao lâu thì chiếc xe đột ngột dừng lại trên đường do gặp phải trục trặc kỹ thuật.

Siêu xe Lamborghini mới mua sau 20 phút đã hỏng nặng sau va chạm

Chiếc Huracan Performante Spyder đột ngột dừng lại trên đường cao tốc dẫn đến va chạm với xe van, nghi do lỗi kỹ thuật.

Không kịp phản ứng, một tài xế điều khiển xe van đã đâm sầm vào đuôi xe của chiếc Huracan, làm biến dạng mặt sau của siêu bò. Từ những bức ảnh được cảnh sát đăng tải trên Twitter, cho thấy chiếc xe bị hư hỏng nghiêm trọng. Đáng buồn thay, siêu xe này đã ở trong tình trạng không thể cứu vãn.

Cụ thể, vòm bánh xe phía sau ở bên tay phải bị biến dạng hoàn toàn, một phần của cản sau bị xé toạc và lực tác động mạnh tới mức khiến bánh xe bị hất văng ra hoàn toàn. Do khoang động cơ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chiếc Huracan Performante Spyder này có rất ít cơ hội được sửa chữa. Hiện chưa rõ tài xế chiếc siêu bò có bị thương hay không, nhưng các nguồn tin cho biết tài xế xe van đã bị chấn thương ở vùng đầu, nhưng may mắn là không nghiêm trọng.

Siêu xe Lamborghini mới mua sau 20 phút đã hỏng nặng sau va chạm

Ngược lại, mặt bên trái của siêu bò hầu như không bị ảnh hưởng.

Vì nguyên nhân ban đầu được xác định là do lỗi kỹ thuật, hiện vẫn chưa có thông tin chiếc Huracan xấu số này là xe đã qua sử dụng hay mới hoàn toàn. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast