Chiếc xe thuộc sở hữu của David Beckham từ năm 2003 và được sử dụng thường xuyên, từng được mang đến Triển lãm ôtô cổ điển ở London 2020.
Chiếc Aston Martin V8 Volante 1988, một trong những chiếc xe yêu thích của cựu danh thủ David Beckham, đang được rao bán trên trang AutoTrader với mức giá 548.808 USD
Ngôi sao bóng đá từng thi đấu cho Manchester United, Real Madrid, LA Galaxy và PSG đã mua lại nó vào năm 2003, chiếc xe này từng được Beckham mang sang Tây Ban Nha trong thời gian thi đấu ở Real Madrid.
Ngoại thất của xe vẫn giữ nguyên lớp sơn đỏ đậm chất cổ điển, đây là một trong 245 chiếc V8 mui trần đầu tiên mà Aston Martin sản xuất.
Tính đến hiện tại chỉ còn khoảng 78 chiếc V8 Volante 1988 ở trong tình trạng tốt.
Bộ mâm dạng lưới vẫn giữ được độ sáng bóng sau hơn 30 năm sử dụng, ngay cả nắp chụp giữa bánh cũng là nguyên bản
Aston Martin V8 Volante 1988 nổi bật với nội thất bọc da màu kem kết hợp cùng các chi tiết làm từ gỗ óc chó trên vô-lăng, khu vực táp-lô...
Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8 có công suất 243 mã lực, giúp xe tăng tốc 0-96 km/h trong 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 270 km/h. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn được trang bị gói X Pack giúp tăng thêm sức mạnh và hệ thống ống xả lớn hơn.
Với giá bán 548.808 USD, Aston Martin V8 Volante 1988 từng thuộc sở hữu của David Beckham chỉ phù hợp với những nhà sưu tầm giàu có. Đặc biệt, chủ nhân mới còn nhận được gói bảo hành trong 12 tháng.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.