Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ 5 ra mắt, giá từ 62 triệu đồng

Yamaha chính thức ra mắt bản Cygnus-X ABS thế hệ thứ 5 tại thị trường Đài Loan.

Yamaha chính thức ra mắt bản Cygnus-X ABS mới tại thị trường Đài Loan. Xe được phát triển dựa trên thế hệ thứ tư, bổ sung thêm công nghệ chống bó cứng phanh ABS, đèn pha LED và thiết kế cơ thể mới.

Kể từ năm 2002, Yamaha chính thức ra mắt Cygnus-X. Phiên bản mới nhất là phiên bản thế hệ thứ 5, xe sẽ được ra mắt dưới hai biến thể gồm tiêu chuẩn và biến thể phanh ABS.

Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ 5 ra mắt, giá từ 62 triệu đồng

Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ thứ 5

Cygnus-X thế hệ mới dài 1.890 mm, rộng 690 mm, cao 1.120 mm. Chiều dài cơ sở 1.305 mm, độ cao yên 775 mm. Trọng lượng khô 112 kg dành cho bản tiêu chuẩn, trong khi bản ABS nặng 115 kg. Khoang chứa phía trước để thêm cổng DC + 12V mới hữu ích, có thể sạc cho các thiết bị thông minh. Cốp xe dung tích 28,2 lít.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 124 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản trang bị cho mẫu xe mới hệ thống phanh đĩa đơn cả hai bánh. Đĩa phanh trước đường kính 245 mm và đĩa sau 200 mm. Bản ABS bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh. Vành hợp kim 12 inch, kết hợp với lốp không săm. Lốp trước kích thước 110/70, lốp sau 120/70. Hệ thống đèn được trang bị nguồn sáng LED, gồm đèn pha, đèn định vị, đèn hậu, đèn xenon, màn hình chính LCD đa chức năng.

Yamaha Cygnus-X ABS 2018 bán ra tại Đài Loan với giá 2.700 USD (62 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn và bản phanh ABS có giá 3.000 USD (69 triệu đồng).

Cùng ngắm một số hình ảnh của mô hình:

Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ 5 ra mắt, giá từ 62 triệu đồng

Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ 5 ra mắt, giá từ 62 triệu đồng

Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ 5 ra mắt, giá từ 62 triệu đồng

Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ 5 ra mắt, giá từ 62 triệu đồng

Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ 5 ra mắt, giá từ 62 triệu đồng

Yamaha Cygnus-X ABS thế hệ 5 ra mắt, giá từ 62 triệu đồng

Theo Dân Việt

Đọc thêm

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.