Gara ô tô "nhảy ra" quốc lộ 8A... sửa chữa!

(Baohatinh.vn) - Để có mặt bằng phục vụ cho việc sửa chữa, gara ô tô Minh Hải (ở thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã lấn lề và lòng đường quốc lộ 8A.

Gara ô tô “nhảy ra” quốc lộ 8A... sửa chữa!

Do lòng và lề đường đã bị gara ô tô Minh Hải lấn chiếm nên giao thông trên quốc lộ 8A đoạn qua thôn Kim Thành, xã Sơn Tây rất khó khăn và tiềm ẩn nguy cơ cao về tai nạn giao thông.

Người dân địa phương cho biết, gara Minh Hải tiến hành sửa chữa ngay trên lề, lòng đường nên thường xuyên diễn ra tình trạng xe cộ đậu, đỗ rất bừa bãi, che khuất cả tầm nhìn của những phương tiện khi đang tham gia giao thông lúc qua đoạn đường này.

Ngoài ô tô, thùng xe tải, thùng container được đưa đến gara này sửa chữa được chất hàng dãy hai bên lề đường cứ “nằm lì” tháng này qua tháng khác vừa gây tiềm ẩn tai nạn giao thông vừa trông nhếch nhác, mất mỹ quan.

Việc làm trái phép này đã nhiều lần bị chính quyền địa phương nhắc nhở, nhưng đến nay, cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động thách thức cơ quan chức năng.

Ông Phan Xuân Anh - Chủ tịch UBND xã Sơn Tây cho hay: Vi phạm trong việc lấn chiếm lòng, lề đường để sửa chữa ô tô của gara Minh Hải đã nhiều lần bị chính quyền địa phương nhắc nhở, lập biên bản xử phạt nhưng tình trạng tái diễn vẫn diễn ra thường xuyên.

“Đã nhiều lần hoạt động của gara này dẫn đến tình trạng ách tắc giao thông kéo dài buộc các tài xế phải xuống tận xã hay gọi điện thoại để nhờ can thiệp”, ông Anh thông tin thêm.

Đề nghị các cơ quan chức năng, huyện Hương Sơn tiếp tục vào cuộc xử lý dứt điểm tình trạng này!

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast