Cận cảnh bộ đôi BMW G 310 GS và BMW G 310 R tại Việt Nam

Chiếc naked-bike BMW G 310 R và chiếc adventure BMW G 310 GS đã có mặt tại showroom BMW Motorrad ở Hà Nội và sắp chính thức bán ra.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

Chiếc adventure G 310 GS thừa hưởng đường nét thiết kế từ mẫu xe BMW R1200 GS. Điểm nhấn nổi bật của BMW G 310 GS là phần đầu xe được thiết kế “mỏ chim ưng” nhô về phía trước và tích hợp chắn bùn. Thiết kế bình xăng cỡ lớn với nhiều điểm tỳ cho người lái.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

BMW G 310 GS sử dụng phuộc trước dạng up-side-down và phuộc sau monoshock có thể tùy chỉnh, tương tự G 310 R. Phanh đĩa trước có đường kính 300 mm và phanh đĩa sau 240 mm tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

Cả hai mẫu xe này đều được trang bị hệ thống động cơ 313 cc, xy-lanh đơn, phun nhiên liệu trực tiếp, sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 34 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 28 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hệ thống động cơ này giúp xe đạt vận tốc tối đa khoảng 145 km/h.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

BMW G 310 GS còn được tích hợp thêm các chi tiết hỗ trợ khả năng vượt địa hình khó như; kính chắn gió, lốp địa hình, bảo vệ tay…

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

Xe sử dụng cặp vành đúc hợp kim nhôm kích thước 19 inch phía trước 17 inch phía sau được trang bị cặp lốp touring Metzeler Tourance.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

Trong khi đó, G 310 R - chiếc naked-bike của BMW - được thừa hưởng đường nét thiết kế của “người anh cả” BMW S1000R. Xe trang bị hệ thống phuộc trước dạng up-side-down 41 mm, trong khi đó phuộc sau dạng monoshock có thể tùy chỉnh 10 chế độ.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

Ở BMW G310R, khối động cơ được đặt ngược với phần hộp gió hướng ra phía trước cổ pô hướng ra sau trái ngược với thiết kế thông thường khiến cho khối động cơ nghiêng nhiều hơn về phía sau. Trọng lượng được dồn lên bánh sau cũng như làm đường ống pô được kéo thẳng trực tiếp từ cổ pô ra phía sau giúp thoát hơi nhanh hơn.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

Xe được trang bị hệ thống màn hình LCD hiển thị các thông tin cơ bản của xe.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

Xe có chiều cao yên 785 mm, trọng lượng 158,5 kg, sử dụng cặp vành đúc 17 inch, khá phù hợp với dáng người châu Á cũng như thích hợp với người mới chơi côn tay.

can canh bo doi bmw g 310 gs va bmw g 310 r tai viet nam

Tại thị trường Việt Nam, BMW Motorrad mang tới khách hàng 3 lựa chọn màu sắc cho G 310 R gồm trắng, đen và xanh, nhưng có thể giá bán của 2 mẫu xe này sẽ nằm trong khoảng từ 160 đến 180 triệu đồng.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Những ngày qua, không khí tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước được hâm nóng bởi chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất” do VinFast tổ chức. Hàng nghìn khách hàng đã có dịp được trải nghiệm tận tay bộ 3 xe điện VinFast đang làm mưa làm gió trên thị trường cũng như cập nhật những ưu đãi “có một không hai”.
Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Sự xuất hiện của các xe tự hành có thể khiến đèn giao thông phải thêm một màu mới. Ý tưởng này có thể giúp các ngã tư bớt lộn xộn hơn, xe cộ di chuyển trôi chảy và giảm tai nạn.
Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Động cơ công suất mạnh gấp đôi so với các đối thủ xe xăng, khoang nội thất rộng rãi và đặc biệt chi phí sử dụng gần như bằng 0 trong suốt 2 năm tiếp theo, VinFast Limo Green sở hữu nhiều tiềm năng để sớm độc chiếm ngôi vương phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt.
Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh của xe máy điện Honda ICON e: 2025 dao động khoảng trên 30 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và địa phương đăng ký. Theo kế hoạch, ICON e: bán ra thị trường từ ngày 12/4/2025.
Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Dù đã gần 9 năm tuổi, Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Mỹ trong năm 2023 với doanh số đạt hơn 134.000 xe. Sự xuất hiện của CX-50 từng khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của CX-5, nhưng Mazda đã chọn con đường khác: giữ cả hai, và chuẩn bị tung ra CX-5 thế hệ thứ 3 hoàn...
Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Lexus – thương hiệu vốn nổi tiếng với những bước đi cẩn trọng – đang dần tăng tốc trong cuộc đua xe điện. Và mẫu SUV 3 hàng ghế chạy hoàn toàn bằng điện sắp ra mắt của hãng chính là minh chứng rõ ràng nhất.