Chi tiết Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam sở hữu thiết kế nội ngoại thất khác biệt hoàn toàn so với những chiếc Ferrari khác trước đó được đưa về. Đây được xem là mẫu xe đại diện cho một thế hệ hoàn toàn mới của hãng xe Ý.

Ferrari Roma chính thức lộ diện cuối năm 2019 với thiết kế rất khác biệt. Đây được xem là đối thủ xứng tầm của Aston Martin DB11 vốn đang được bán chính hãng tại Việt Nam với giá hơn 15 tỷ đồng. Ferrari Roma được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam với giá bán cao hơn và khoảng 20 tỷ đồng.

Chi tiết Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam

Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam.

Chiếc Ferrari Roma hoàn toàn mới đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh, bên trong bọc da màu đỏ, thiết kế 2 + 2 chỗ ngồi như California và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Phần đầu của mẫu coupe 2 cửa Ferrari Roma nổi bật với thiết kế nắp ca-pô kéo dài, mũi xe thấp, lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, cụm đèn pha mới và đèn ban ngày siêu mỏng.

Chi tiết Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam

Nắp ca-pô và 2 bên thân xe có nhiều đường gân tô đậm vẻ thể thao, khỏe khoắn cho xe. Cụm đèn hậu LED lấy cảm hứng từ mẫu SF90 Stradale. Phía dưới là hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên, chính giữa là bộ khuếch tán gió.

Mâm xe 5 chấu kép kích thước 20 inch cấu hình giống với loại dùng trên 488 GTB. Gương chiếu hậu đặt cao.

Chi tiết Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam

Bên trong, Roma mang đến một cái nhìn mới mẻ cho Ferrari khi được trang bị màn hình thông tin giải trí trung tâm đặt dọc như những chiếc Tesla tuy nhiên kích thước ở mức vừa phải. Ngay phía dưới là 3 nút gạt để chuyển chế độ vận hành thay cho cần số.

Ngoài ra, Roma còn sở hữu một màn hình điện tử rất lớn phía sau vô-lăng có thể hiển thị nhiều kiểu khác nhau hay hiển thị camera lùi ngay tại đây.

Chi tiết Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam

Một điểm mới nữa trên Roma đó là công nghệ cảm ứng được sử dụng khá nhiều, đặc biệt là trên vô-lăng. Nút khởi động cũng được dùng công nghệ cảm ứng, cụm điều chỉnh đèn, trên vô-lăng có hẳn một bàn di điều chỉnh cỡ nhỏ, nhiều nút bấm cơ học trên vô-lăng cũng được thay thế bằng dạng cảm ứng. Với một siêu xe Ferrari, chắc chắn không thể thiếu lẫy chuyển số rất lớn làm từ carbon phía sau vô-lăng.

Ghế ngồi thể thao trên Ferrari Roma có khả năng chỉnh điện, ghế trước có thể gập gọn để vào hàng ghế thứ 2. Tuy nhiên không gian phía sau hợp cho trẻ em hoặc để đồ. Ferrari Roma được trang bị động cơ đặt trước thế nên phía sau vẫn có không gian chứa đồ khá rộng rãi.

Chi tiết Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam

Ferrari Roma được trang bị động cơ 3,9 lít V8 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Mẫu siêu xe hoàn toàn mới của Ferrari có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h trong vòng 3,4 giây và 0-200 km/h trong vòng 9,3 giây. Tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 320 km/h.

Chi tiết Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam

Ferrari Roma hiện tại vẫn chưa được bàn giao nhiều đến tay khách hàng, đây là một trong những chiếc đầu tiên được bán về châu Á. Xe được showroom Sơn Tùng Auto số 2 Tôn Thất Thuyết nhập về và chào bán cho đại gia chơi Tết.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Sự xuất hiện của các xe tự hành có thể khiến đèn giao thông phải thêm một màu mới. Ý tưởng này có thể giúp các ngã tư bớt lộn xộn hơn, xe cộ di chuyển trôi chảy và giảm tai nạn.
Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Động cơ công suất mạnh gấp đôi so với các đối thủ xe xăng, khoang nội thất rộng rãi và đặc biệt chi phí sử dụng gần như bằng 0 trong suốt 2 năm tiếp theo, VinFast Limo Green sở hữu nhiều tiềm năng để sớm độc chiếm ngôi vương phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt.
Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh của xe máy điện Honda ICON e: 2025 dao động khoảng trên 30 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và địa phương đăng ký. Theo kế hoạch, ICON e: bán ra thị trường từ ngày 12/4/2025.
Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Dù đã gần 9 năm tuổi, Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Mỹ trong năm 2023 với doanh số đạt hơn 134.000 xe. Sự xuất hiện của CX-50 từng khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của CX-5, nhưng Mazda đã chọn con đường khác: giữ cả hai, và chuẩn bị tung ra CX-5 thế hệ thứ 3 hoàn...
Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Lexus – thương hiệu vốn nổi tiếng với những bước đi cẩn trọng – đang dần tăng tốc trong cuộc đua xe điện. Và mẫu SUV 3 hàng ghế chạy hoàn toàn bằng điện sắp ra mắt của hãng chính là minh chứng rõ ràng nhất.