Điện lực Hương Khê cấp điện trở lại sau sét đánh cháy trạm biến áp

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 1 ngày tập trung nhân lực, phương tiện, đến 1 giờ sáng nay (19/10), Điện lực Hương Khê (Hà Tĩnh) đã sửa chữa xong 2 trạm biến áp bị cháy do sét đánh và khắc phục xong sự cố trên lưới điện, cấp điện trở lại cho dân.

Theo đó, 2 trạm biến áp bị sét đánh cháy vào chiều ngày 17/10 (trạm biến áp Hương Trạch 9 – xã Hương Trạch và trạm biến áp Trung Mỹ - xã Phương Mỹ) đã được sửa chữa xong.

Điện lực Hương Khê cấp điện trở lại sau sét đánh cháy trạm biến áp

Sét đánh gây hư hỏng 2 trạm biến áp tại xã Hương Trạch và Phương Mỹ

Trao đổi với phóng viên Báo Hà Tĩnh vào sáng nay, ông Phạm Lương Trung – Giám đốc Điện lực Hương Khê cho biết: “Song song với sửa chữa các trạm biến áp, trên 30 công nhân quản lý, vận hành của đơn vị đã tập trung kiểm tra, khắc phục các sự cố trên toàn lưới điện.

Với sự nỗ lực cao, đến 1 giờ sáng nay (19/10), sự cố tại các trạm biến áp và hệ thống đường dây đã được xử lý xong; điện lực đã tiến hành cấp điện trở lại cho người dân các xã trên địa bàn".

Điện lực Hương Khê cấp điện trở lại sau sét đánh cháy trạm biến áp

Sau hơn 1 ngày tập trung sửa chữa, đến 1 giờ sáng nay Điện lực Hương Khê đã cấp điện trở lại cho dân

Được biết, sự cố sét đánh vào chiều tối ngày 17/10 vừa qua tại Hương Khê đã làm cháy 2 trạm biến áp, tác động xấu tới hệ thống đường dây điện, gây hư hỏng khoảng trên 100 công tơ khách hàng. Tổng thiệt hại ước tính khoảng trên 350 triệu đồng.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast