Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Ford Everest 2023 thế hệ mới vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Malaysia với 3 biến thể, bao gồm 2WD Sport, 4WD Trend và 4WD Titanium. Mẫu SUV thương hiệu Mỹ này chính là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner và Isuzu MU-X trong khu vực ASEAN.

Dưới đây là giá bán chi tiết các phiên bản của Ford Everest 2023 tại Malaysia:

- Everest Sport - 263.888 RM (tương đương 1,36 tỷ đồng)

- Everest Trend - 281.888 RM (tương đương 1,46 tỷ đồng)

- Everest Titanium - 308.888 RM (tương đương 1,6 tỷ đồng).

Mẫu SUV 7 chỗ có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.841 (mm), chiều dài cơ sở 2.900 mm.

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Tương tự như phiên bản dành cho thị trường Việt Nam, Ford Everest 2023 tại Malaysia cũng sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng. ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang suốt chiều rộng của xe.

Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Bản Sport và Trend được trang bị đèn pha LED, trong khi bản Titanium có đèn pha projector LED ma trận thông minh. Đèn sương mù phía trước là đèn LED, trong khi phía sau tích hợp đèn hậu LED toàn chiều rộng. Về mâm xe, bản Sport và Titanium có mâm xe hợp kim 20 inch (lốp 255/55), trong khi Trend được trang bị mâm xe 18 inch (lốp 255/65).

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Tại thị trường Malaysia, Everest mới có hai tùy chọn động cơ và hệ dẫn động: động cơ Single-Turbo và Bi-Turbo 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng quen thuộc như trên Ranger. Biến thể Sport đi kèm với động cơ 2.0 Single-Turbo, cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Bản Trend và Titanium được trang bị hệ thống Bi-Turbo, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp SelectShift 10R80.

Về các chế độ lái, bản Sport cung cấp bốn chế độ - Normal, Eco, Tow / Haul và Siippery, trong khi các biến thể 4WD có thêm hai chế độ khác, đó là Mud / Ruts và Sand.

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Di chuyển vào bên trong, Everest 2023 được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi bọc da, các điểm nhấn trang trí ốp gỗ, ghế trước chỉnh điện tám hướng, cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT tám inch, hệ thống sạc điện thoại không dây Qi, phanh tay điện tử, cùng nhiều tính năng khác. Cả biến thể Sport và Titanium đều đi kèm với cốp sau chỉnh điện.

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A với màn hình cảm ứng đặt dọc 10,1 inch trên Sport và Trend, và 12 inch trên Titanium, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây cùng hệ thống âm thanh 8 loa.

Về mặt an toàn, Everest 2023 có 7 túi khí, hệ thống phanh ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử (ESC) với kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giảm thiểu lật xe…

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Về các tính năng hỗ trợ người lái, các bản Sport và Trend được trang bị tín hiệu dừng khẩn cấp, hỗ trợ rẽ, kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước sau và camera lùi. Bản Titanium bổ sung một loạt hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS), cảnh báo chệch làn đường (LDW), đèn pha thông minh và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính nă

ng Stop & Go và hỗ trợ xe đi giữa làn, Hỗ trợ đỗ xe chủ động 2.0, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hỗ trợ phanh khi lùi và phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh chủ động và cảnh báo trước va chạm.

Theo Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Đọc thêm

Chính thức: Châu Âu bỏ lệnh cấm xe xăng từ năm 2035

Chính thức: Châu Âu bỏ lệnh cấm xe xăng từ năm 2035

Kế hoạch rút lại lệnh cấm xe xăng từ năm 2035 của EU cho thấy quá trình điện hóa ngành công nghiệp ôtô châu Âu đang bước vào giai đoạn điều chỉnh lớn, giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu và thực tế nhu cầu xe điện chững lại.
Giá xe ô tô 'lao dốc' dịp cuối năm

Giá xe ô tô 'lao dốc' dịp cuối năm

Tháng 12 trở thành cao điểm giảm giá khi các hãng xe và đại lý đồng loạt tung ưu đãi chưa từng có trong 3 năm qua nhằm chạy nước rút doanh số và kéo giá ô tô xuống mức thấp nhất trong nhiều năm.
Phát hiện một người đứng tên 7.000 chiếc xe

Phát hiện một người đứng tên 7.000 chiếc xe

Qua quá trình làm sạch dữ liệu đăng ký xe, CSGT phát hiện nhiều trường hợp một cá nhân đứng tên số lượng phương tiện bất thường. Có người đứng tên hơn 7.000 môtô, thậm chí có trường hợp sở hữu trên 100 ôtô theo giấy đăng ký.
Loạt xe Hàn giảm giá sâu

Loạt xe Hàn giảm giá sâu

Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
Có nên bật chế độ tuần hoàn trong khi đi xe trên cao tốc?

Có nên bật chế độ tuần hoàn trong khi đi xe trên cao tốc?

Với những chuyến đi kéo dài trên đường cao tốc, các chuyên gia khuyến cáo không nên duy trì chế độ tuần hoàn không khí quá lâu vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự tỉnh táo của người lái và mức độ an toàn khi vận hành xe