Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Ford Everest 2023 thế hệ mới vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Malaysia với 3 biến thể, bao gồm 2WD Sport, 4WD Trend và 4WD Titanium. Mẫu SUV thương hiệu Mỹ này chính là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner và Isuzu MU-X trong khu vực ASEAN.

Dưới đây là giá bán chi tiết các phiên bản của Ford Everest 2023 tại Malaysia:

- Everest Sport - 263.888 RM (tương đương 1,36 tỷ đồng)

- Everest Trend - 281.888 RM (tương đương 1,46 tỷ đồng)

- Everest Titanium - 308.888 RM (tương đương 1,6 tỷ đồng).

Mẫu SUV 7 chỗ có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.841 (mm), chiều dài cơ sở 2.900 mm.

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Tương tự như phiên bản dành cho thị trường Việt Nam, Ford Everest 2023 tại Malaysia cũng sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng. ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang suốt chiều rộng của xe.

Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Bản Sport và Trend được trang bị đèn pha LED, trong khi bản Titanium có đèn pha projector LED ma trận thông minh. Đèn sương mù phía trước là đèn LED, trong khi phía sau tích hợp đèn hậu LED toàn chiều rộng. Về mâm xe, bản Sport và Titanium có mâm xe hợp kim 20 inch (lốp 255/55), trong khi Trend được trang bị mâm xe 18 inch (lốp 255/65).

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Tại thị trường Malaysia, Everest mới có hai tùy chọn động cơ và hệ dẫn động: động cơ Single-Turbo và Bi-Turbo 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng quen thuộc như trên Ranger. Biến thể Sport đi kèm với động cơ 2.0 Single-Turbo, cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Bản Trend và Titanium được trang bị hệ thống Bi-Turbo, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp SelectShift 10R80.

Về các chế độ lái, bản Sport cung cấp bốn chế độ - Normal, Eco, Tow / Haul và Siippery, trong khi các biến thể 4WD có thêm hai chế độ khác, đó là Mud / Ruts và Sand.

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Di chuyển vào bên trong, Everest 2023 được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi bọc da, các điểm nhấn trang trí ốp gỗ, ghế trước chỉnh điện tám hướng, cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT tám inch, hệ thống sạc điện thoại không dây Qi, phanh tay điện tử, cùng nhiều tính năng khác. Cả biến thể Sport và Titanium đều đi kèm với cốp sau chỉnh điện.

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A với màn hình cảm ứng đặt dọc 10,1 inch trên Sport và Trend, và 12 inch trên Titanium, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây cùng hệ thống âm thanh 8 loa.

Về mặt an toàn, Everest 2023 có 7 túi khí, hệ thống phanh ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử (ESC) với kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giảm thiểu lật xe…

Ford Everest 2023 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi từ 1,36 tỷ đồng

Về các tính năng hỗ trợ người lái, các bản Sport và Trend được trang bị tín hiệu dừng khẩn cấp, hỗ trợ rẽ, kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước sau và camera lùi. Bản Titanium bổ sung một loạt hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS), cảnh báo chệch làn đường (LDW), đèn pha thông minh và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính nă

ng Stop & Go và hỗ trợ xe đi giữa làn, Hỗ trợ đỗ xe chủ động 2.0, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hỗ trợ phanh khi lùi và phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh chủ động và cảnh báo trước va chạm.

Theo Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Đọc thêm

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.