Hà Tĩnh hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng bộ thương hiệu trực tuyến

(Baohatinh.vn) - Nằm trong kế hoạch phát triển thương mại điện tử năm 2020, Sở Công thương Hà Tĩnh vừa hoàn thành việc triển khai đề án hỗ trợ cho 5 doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến.

Hà Tĩnh hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng bộ thương hiệu trực tuyến

Website của Tổ hợp tác sản xuất và kinh doanh cam Hương Thọ (xã Hương Thọ, Vũ Quang) đang tiếp tục được hoàn thiện.

Sau quá trình xem xét hồ sơ và các thủ tục liên quan, Sở Công thương đã lựa chọn ra 5 đơn vị tham gia đề án gồm: Tổ hợp tác Sản xuất và kinh doanh cam Hương Thọ (xã Hương Thọ, Vũ Quang); Công ty CP An Hồng (thị trấn Xuân An, Nghi Xuân); Công ty TNHH TATI–Tech (TP Hà Tĩnh); Công ty CP Nông nghiệp Hương Sơn (xã Sơn Mai, Hương Sơn); hộ kinh doanh Phùng Mạnh Đức (xã Tân Hương, Đức Thọ).

Hà Tĩnh hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng bộ thương hiệu trực tuyến

Sản phẩm của Công ty CP Nông nghiệp Hương Sơn được đầu tư về chất lượng và mẫu mã.

Các doanh nghiệp, hộ sản xuất tham gia được hỗ trợ 100% chi phí xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến gồm website bán hàng, email, fanpage...

Từ đó, phục vụ tốt cho hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm trong môi trường kinh doanh trực tuyến; cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, các tiện ích cho khách hàng như tham khảo, lựa chọn, mua hàng trực tuyến,...

Hà Tĩnh hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng bộ thương hiệu trực tuyến

Sản phẩm chủ lực của tỉnh trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh tại địa chỉ http://hatiplaza.com/.

Ngoài ra, Sở Công thương Hà Tĩnh cũng đang tích cực triển khai các hoạt động khác như: đẩy mạnh quảng bá hoạt động của sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh; hướng dẫn thủ tục, hồ sơ để có thể đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn trong và ngoài tỉnh... nhằm phát triển đa dạng các kênh phân phối, mang sản phẩm hàng hoá tiêu biểu của tỉnh đến gần hơn với khách hàng.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Vilaco kỷ niệm 20 năm thành lập

Vilaco kỷ niệm 20 năm thành lập

20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Việt - Lào đã tạo được thương hiệu uy tín, là cầu nối xây đắp tình đoàn kết hữu nghị 2 tỉnh Hà Tĩnh – Khăm Muồn và 2 nước Việt Nam – Lào.
Kích hoạt nguồn lực, thúc đẩy động lực tăng trưởng, Hà Tĩnh tạo bứt phá và phát triển

Kích hoạt nguồn lực, thúc đẩy động lực tăng trưởng, Hà Tĩnh tạo bứt phá và phát triển

Trao đổi với Báo Hà Tĩnh ngay sau Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh khóa XVIII, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải nhấn mạnh về nhiệm vụ, giải pháp tạo bứt phá để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển KT-XH năm 2024 và những năm tiếp theo. Người đứng đầu chính quyền tỉnh cũng phân tích những dư địa, động lực tăng trưởng mới và những bước đi chiến lược trên lộ trình hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Nghị lực vượt khó của chị Huyên

Nghị lực vượt khó của chị Huyên

Chồng mất sớm, gia cảnh khó khăn, chị Hoàng Thị Huyên (Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã nghị lực vượt lên số phận, trở thành tấm gương sáng cho chị em phụ nữ học tập.
Thương hiệu Vilaco 20 năm trên đất bạn Lào

Thương hiệu Vilaco 20 năm trên đất bạn Lào

20 năm đóng chân trên đất nước Triệu Voi, Công ty TNHH MTV Việt - Lào (Vilaco) đã tạo được nền móng vững chắc, góp phần tô thắm tình hữu nghị 2 tỉnh Hà Tĩnh - Khăm Muồn và 2 nước Việt - Lào.