Mẫu SUV hạng trung thế hệ mới chứng tỏ sức hấp dẫn ở thị trường nội địa khi thu hút lượng đơn hàng lớn ngay khi bắt đầu. Quá nhiều lệnh đặt hàng cũng khiến website của hãng nhanh chóng bị quá tải và dừng hoạt động.
SUV 7 chỗ Mahindra Scorpio-N có hơn 25.000 lượt đặt cọc trong một phút mở bán đầu tiên. Ảnh: Mahindra
Nhiều khách hàng không đặt được xe đã lên phàn nàn trên mạng xã hội, rằng việc website dừng hoạt động khiến họ không thể hoàn thành quá trình đặt cọc. Tuy nhiên, sau 30 phút, Mahindra đã nhận được hơn 100.000 lượt đặt cọc, với mỗi xe cần khoản tiền cọc là 227 USD. Có nghĩa, hãng thu được 22,7 triệu USD chỉ trong nửa giờ.
Với thiết kế khung gầm rời (body-on-frame), Scorpio-N thay thế thế hệ cũ và cũng là thế hệ đầu tiên đã có từ 2002 với phong cách và công nghệ hiện đại. Xe bán ra gồm cả hai phiên bản động cơ xăng và dầu.
Màn hình thông tin giải trí 8 inch và bảng đồng hồ 7 inch. Ảnh: Mahindra
Bản động cơ xăng 2 lít TGDi mStallion có công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm, trong khi động cơ dầu 2,2 lít mHawk công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Cả hai động cơ kết hợp hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn và tùy chọn dẫn động 4 bánh.
Mẫu SUV 7 chỗ sử dụng da bọc hai tông màu, cà phê và đen, có cửa sổ trời, màn hình cảm ứng 8 inch, đồng hồ 7 inch. Hệ thống thông tin giải trí tương thích Android Auto, Apple CarPlay, trợ lý ảo Alexa. Hệ thống âm thanh của Sony với 12 loa.
Mẫu SUV 7 chỗ sử dụng da bọc hai tông màu, cà phê và đen, có cửa sổ trời. Ảnh: Mahindra
Mahindra cho biết 25.000 xe được đặt đầu tiên sẽ có giá ưu đãi 15.200-24.700 USD tùy phiên bản và trang bị. Sau đó, giá bán sẽ tăng lên. Lịch giao xe dự kiến vào cuối năm nay.