Tại mỗi tỉnh, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền và ban ngành đoàn thể để tổ chức trao tặng những phần quà thiết thực cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, qua đó cùng sẻ chia và mang đến những giá trị lâu dài cho cộng đồng. Các chương trình CSR của công ty đều nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ chính quyền địa phương.
Theo đó, hai sự kiện tại Hà Tĩnh có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Lệ Hà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh; ông Nghiêm Sỹ Đông - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Trường Sơn; cùng các đại biểu địa phương khác. Sự kiện tại Nghệ An có sự hiện diện của ông Vương Hồng Thái – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Nam Đàn cùng các đại biểu địa phương khác.
Về phía Hanwha Life Việt Nam có sự tham dự của ông Hwang Jun Hwan - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc, ông Lee Gyeong - Quản lý dự án Công Nghệ Thông tin, bà Trương Thị Vân Anh - Trưởng bộ phận Marketing, ông Đặng Ngọc Trí - Giám đốc Kinh doanh miền cùng các đại diện kinh doanh khác tại địa phương.
Tại Hà Tĩnh, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và UBND xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ trao tặng 60 phần học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và huyện Đức Thọ, mỗi phần trị giá 2 triệu/đồng. Song song đó, Hanwha Life Việt Nam cũng đồng hành với Hội Chữ thập đỏ huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trao tặng 40 phần học bổng trị giá 1 triệu đồng/phần cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương này. Tổng giá trị học bổng đã trao ở 2 tỉnh là 160 triệu đồng.
Đại diện chính quyền tại các địa phương bày tỏ sự trân trọng đối với các chương trình của Hanwha Life Việt Nam. Không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, những món quà khuyến học này còn là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục kiên trì với con đường học vấn và chạm tới ước mơ của mình.
Ông Hwang Jun Hwan - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trong hoạt động đóng góp cho cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam luôn ưu tiên triển khai các dự án thiết thực, hiệu quả và lan tỏa. Đặc biệt, chúng tôi không ngừng nỗ lực để góp phần chắp cánh cho ước mơ của trẻ em - những mầm non tương lai của đất nước.
Tôi tin rằng, nếu các em giữ vững ý chí và cố gắng phấn đấu, thành công nhất định sẽ đến với các em và trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai.”
Hanwha Life bắt đầu hành trình tại Việt Nam từ năm 2008, với tầm nhìn xa cùng giá trị cốt lõi "Nâng cao chất lượng cuộc sống" kế thừa từ Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc), lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam xác định CSR là một phần của kế hoạch phát triển bền vững cho cộng đồng nước sở tại và bản thân công ty.
Vì vậy, Hanwha Life Việt Nam chủ động đầu tư vào nhiều dự án mang lại giá trị dài hạn cho người Việt theo 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng. Từ đó, công ty trở thành một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện CSR một cách tích cực tại Việt Nam.
Với những giá trị giúp xây dựng cộng đồng ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc, Hanwha Life Việt Nam 4 năm liên tiếp (2021-2024) được vinh danh Giải thưởng CSR "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của Saigon Times. Ngoài ra, công ty cũng được trao tặng hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng danh giá khác như “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” lần thứ 10 tại giải thưởng Rồng Vàng, Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2020-2024) do Vietnam Report công bố, …
Hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai tại các địa phương khác, mang đến những phần hỗ trợ thiết thực cho nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là thế hệ trẻ em, trụ cột cho tương lai của đất nước. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.