Real Madrid lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt Liverpool

Vào rạng sáng nay (22/2), ĐKVĐ Real Madrid đã lội ngược dòng thắng 5-2 trước Liverpool ngay tại Anfield, qua đó thiết lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng.

Real Madrid lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt Liverpool

Trên sân nhà Anfield, Darwin Nunez và Mohamed Salah ghi bàn giúp Liverpool dẫn trước Real Madrid với tỷ số 2-0. Nhưng cú đúp ấn tượng của Vinicius và Karim Benzema xen lẫn với pha lập công của Eder Militao để giúp nhà ĐKVĐ Champions League ngược dòng đánh bại Liverpool 5-2.

Đánh bại Liverpool, Real Madrid đã lập được hàng loạt kỷ lục ấn tượng. Họ trở thành đội khách đầu tiên ghi được 5 bàn vào lưới Liverpool ở cúp châu Âu. Trên thực tế, Real cũng là đội khách đầu tiên ghi được 4 bàn vào lưới Liverpool tại Anfield, nhưng họ đã phá kỷ lục của mình khi Benzema hoàn tất cú đúp.

Karim Benzema trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 6 bàn vào lưới Liverpool (tổng những lần gặp nhau trước đây). Vinicius cũng vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách này với 5 pha lập công. Bộ đôi tiền đạo của Real cùng nhau vượt qua cựu danh thủ Didier Drogba, người đã ghi 4 bàn vào lưới Liverpool ở cúp châu Âu.

Ngoài ra, Benzema cũng cân bằng số mùa giải ghi bàn liên tiếp ở Champions League của Messi (18).

Với Vinicius, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 2 bàn vào lưới Liverpool tại Anfield kể từ thời của “thánh” Johan Cruyff. Vinicius cũng là cầu thủ trẻ thứ 2 của Real Madrid ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Champions League, sau “chúa nhẫn” Raul.

Cuối cùng, Real Madrid là đội bóng đầu tiên lội ngược dòng khi bị dẫn trước 2 bàn để thắng với cách biệt 3 bàn trở lên ở Champions League. Kỷ lục này tính ở cả các trận đấu sân nhà lẫn sân khách của giải.

Real Madrid lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt Liverpool
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast