Trao 200 suất quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - 200 suất quà với tổng trị giá 200 triệu đồng sẽ được trao tặng đến tận tay học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Sáng 2/11, Ủy ban MTTQ huyện Hương Khê phối hợp với các địa phương tổ chức trao quà hỗ trợ học sinh thuộc gia đình hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Trao 200 suất quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hương Khê

Sáng 2/11, đại diện lãnh đạo huyện Hương Khê trao quà hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Hương Khê và xã Gia Phố.

Để đảm bảo quy định phòng, chống dịch COVID-19, chương trình không tổ chức tập trung mà được Ủy ban MTTQ huyện Hương Khê đến trao trực tiếp tại 21 xã, thị trấn trên địa bàn. Dự kiến đến ngày 3/11, toàn bộ suất quà trong dịp này sẽ được trao tận tay các em học sinh.

Theo đó, đoàn sẽ trao 200 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em. Toàn bộ kinh phí quà tặng 200 triệu đồng do Công ty CP Đầu tư dịch vụ và Thương mại ATP (Hà Nội) hỗ trợ.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Hương Khê Nguyễn Văn Luận cho biết, trên địa bàn huyện vẫn còn nhiều học sinh là con em hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sự chung tay hỗ trợ của đơn vị hảo tâm sẽ góp phần giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast