Công an TP Hà Tĩnh giúp trao trả 16,7 triệu đồng cho người đánh rơi

(Baohatinh.vn) - Nhận số tiền 16,7 triệu đồng từ 2 người đàn ông nhặt được nhờ tìm người người đã đánh rơi, Công an TP Hà Tĩnh áp dụng các biện pháp và tìm ra chủ nhân của số tiền.

Công an TP Hà Tĩnh giúp trao trả 16,7 triệu đồng cho người đánh rơi

Anh Nguyễn Lương Đức nhận lại số tiền mình đánh rơi từ cán bộ Công an TP Hà Tĩnh vào cuối chiều 14/7.

Sáng 5/7, trong lúc lưu thông trên tuyến đường Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh), anh Nguyễn Văn Bằng (SN 1978) và anh Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978), đều trú xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh) nhặt được số tiền 16,7 triệu đồng.

Ngay sau đó, anh Bằng và anh Tuấn đã tìm đến Công an TP Hà Tĩnh trình bày và bàn giao lại số tiền nhặt được, nhờ lực lượng chức năng giúp tìm người đánh rơi.

Công an TP Hà Tĩnh giúp trao trả 16,7 triệu đồng cho người đánh rơi

Anh Nguyễn Văn Bằng và Nguyễn Anh Tuấn bàn giao số tiền nhặt được cho Công an TP Hà Tĩnh.

Sau khi làm xong thủ tục tiếp nhận số tiền trên, Công an TP Hà Tĩnh đã đăng tải rộng rãi thông tin tìm người đánh rơi tiền lên cổng thông tin điện tử, các trang Facebook do đơn vị quản lý; đồng thời phát thông báo về các phường, xã để tìm người đánh rơi tài sản.

Đến cuối chiều 14/7, Công an TP Hà Tĩnh đã xác định được anh Nguyễn Lương Đức (SN 1989, quê thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc; hiện đang sinh sống và làm việc ở TP Hà Tĩnh) là chủ nhân của số tiền trên.

Nhận lại tài sản, anh Đức cho biết: “Sáng 5/7, tôi cầm số tiền trên để đi đóng học phí cho con. Khi để tiền trong túi xách, tôi quên không cài khóa nên đã đánh rơi lúc nào không hay. Từ lúc đánh rơi, tôi nghĩ đã mất số tiền trên. Tôi rất cảm ơn anh Bằng, anh Tuấn và Công TP Hà Tĩnh đã giúp tôi”.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast