Triển lãm EICMA 2016 là nơi Honda trưng bày phiên bản tiêu chuẩn siêu môtô CBR1000RR Fireblade 2017, có những thay đổi so với phiên bản CBR1000RR SP và SP2 ra mắt tháng trước.
Tương tự phiên bản SP, Honda CBR1000RR 2017 tiêu chuẩn được nâng cấp khung sườn, động cơ và hệ thống điện tử. Do đó, trọng lượng của siêu môtô này nhẹ hơn, động cơ mạnh mẽ hơn, đồng thời cho trải nghiệm tốt hơn nhờ những cải tiến của các hệ thống hỗ trợ.
Khung sườn của CBR1000RR 2017 được thiết kế lại, có độ cứng vừa đủ, trong khi tăng khả năng chịu kéo khoảng 10%. Theo đại diện của Honda, hệ khung sườn mới đáp ứng tốt hơn với cường độ hoạt động ở vận tốc cao.
Gắp sau của xe được cải tiến về độ cứng và độ bền khi vận hàng. Trọng lượng giảm khoảng 300 gram so với thế hệ cũ, kéo theo khung phụ giảm 600 g và toàn bộ trọng lượng của CBR1000RR 2017 giảm 1,2 kg.
Cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc giữ nguyên đường kính và hành trình piston 76x55 mm, nhưng thiết kế lại giúp tăng tỉ số nén từ 12,3:1 lên 13:1 và giới hạn vòng tua máy tăng thêm 500 vòng/phút, đạt 13.000 vòng/phút.
Để giảm trọng lượng, động cơ xe sử dụng vật liệu ma-gie ở nhiều bộ phận. Hộp số, ly hợp trượt cũng giảm trọng lượng và thu hẹp khoảng cách trục cam khi tăng tốc và giảm tốc, cho trải nghiệm lái tốt hơn.
Một thay đổi quan trọng ở CBR1000RR Fireblade chính là hệ thống hỗ trợ điện tử, tương tự như phiên bản SP. Hệ thống này bao gồm điều khiển bướm ga, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nhấc bánh, sang số nhanh...
Xe được thiết lập sẵn 3 chế độ lái Track, Winding và Street, phù hợp với từng điều kiện chạy khác nhau. Mỗi chế độ lái cách thức kết hợp của hệ thống kiểm soát lực kéo, sức mạnh động cơ và hãm tốc bằng động cơ sẽ khác nhau.
CBR1000RR Fireblade 2017 trang bị giảm xóc trước Showa BPF đường kính 43 mm và giảm sóc monoshock Showa phía sau. Kẹp phanh do Tokico sản xuất.
Ngày 7/1, Cục Quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA) của Mỹ cho biết đã mở cuộc điều tra đối với 2,6 triệu chiếc Tesla dựa trên các báo cáo về tai nạn liên quan đến tính năng cho phép người dùng điều khiển ô tô từ xa của hãng này.
Không chỉ là vỏ bọc mang đến vẻ đẹp, nước sơn còn có vai trò quan trọng trong bảo vệ và duy trì giá trị ô tô. Tuy nhiên, nhiều thói quen của chủ xe dễ làm hư nước sơn ô tô.
Một chiếc xe dù được cải tiến và nâng cấp như thế nào thì nó vẫn gặp phải một số hư hỏng. Do đó, khi gặp những dấu hiệu phổ biến dưới đây thì bạn phải đưa xế yêu đi bảo dưỡng gấp.
Showroom của VinFast Hà Tĩnh tại Nghi Xuân đi vào hoạt động sẽ mang lại cơ hội trải nghiệm, mua sắm các dòng xe VinFast cho người dân địa phương và các tỉnh, thành lân cận.
Là mẫu xe nhỏ nhất và có giá tốt nhất thị trường, nhưng VF 3 vẫn được VinFast áp dụng những đặc quyền “VIP” như sạc pin miễn phí tới 30/6/2027, gửi xe miễn phí, bảo hành 7 năm… cùng loạt tiện nghi đáng tiền.
Màu trắng đem lại cho chiếc ô tô sự trẻ trung, thanh lịch, nhưng đây cũng là màu sơn có rất nhiều nhược điểm mà chủ xe cần cân nhắc trước khi "xuống tiền".
Miễn phí sạc pin đến 30/6/2027 - món quà bất ngờ từ VinFast dành cho các chủ xe điện đến đúng vào dịp Giáng sinh - có thể giúp khách hàng chọn mua xe điện tiết kiệm đến hàng trăm triệu đồng so với lựa chọn xe xăng.
Ngoài những điểm vượt trội phân khúc về công nghệ, vận hành, người dùng còn ấn tượng với loạt chính sách chưa từng có trên thị trường dành cho chủ xe VF 8 như ưu đãi lên tới 267 triệu đồng, quà tặng tới 120 triệu đồng khi đổi từ xe xăng, hay chính sách sạc pin miễn phí được mở rộng tới hết 30/62027.
VinFast VF 9 đang nổi lên là một đối thủ nặng ký với các mẫu xe sang khi sở hữu mức giá chỉ từ khoảng 2 tỷ đồng nhưng lại có danh sách trang bị, công nghệ và hiệu suất vận hành ngang tầm các mẫu xe sang từ 4-5 tỷ đồng.
Với việc không ngừng phát triển, mở rộng mạng lưới trạm sạc trên khắp cả nước của V-Green, người dùng xe điện VinFast có thể xóa bỏ hoàn toàn mọi lo lắng liên quan đến việc sạc xe để yên tâm tận hưởng mọi hành trình.
Hyundai đã ra mắt mẫu SUV đầu bảng Palisade cách đây vài ngày và giờ đây chúng ta có cơ hội được xem cận cảnh khoang nội thất của Palisade Calligraphy bản 7 chỗ với 2 ngồi độc lập ở hàng ghế sau.
Từ 1/1/2025, người lái xe ô tô kinh doanh vận tải, xe ô tô chở người từ 8 chỗ trở lên không lái xe quá 10 giờ một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần.