Địa chỉ bán thùng carton giá xưởng - Tuấn Tú Packing

(Baohatinh.vn) - Địa chỉ bán thùng carton giá xưởng - Tuấn Tú Packing có máy móc sản xuất gia công tại chỗ 100% công đoạn trong quy trình, không qua trung gian, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả

Giới thiệu địa chỉ bán thùng carton giá xưởng - Tuấn Tú Packing

Địa chỉ bán thùng carton giá xưởng - Tuấn Tú Packing

Địa chỉ bán thùng carton giá xưởng - Tuấn Tú Packing là một công ty chỉ vừa tham gia hoạt động sản xuất và in ấn thùng hộp carton từ đầu năm 2019.

Với mức độ cạnh tranh ngày càng cao, dưới cương vị là một xưởng mới hoạt động, Tuấn Tú đặt ra cho mình những mục tiêu phấn đấu để có thị phần riêng, bước đầu hoạt động ổn định và phát triển dần theo chu kỳ đã ước tính.

Các mục tiêu đề ra chẳng hạn như:

  • Tuấn Tú Packing sẽ là điểm đến tin cậy cho các khách hàng cần tìm đến xưởng có máy móc gia công tại chỗ 100%, không đặt qua trung gian.
  • Thiết bị sản xuất, in ấn thùng hộp carton phải là dòng hiện đại.
  • Sở hữu đầy đủ máy móc trong quy trình.
  • Từ đầu tư thiết bị sản xuất cho đến công nghệ in ấn đa dạng (in flexo 4 màu, in offset, in kỹ thuật số).
  • Mang đến chất lượng sản phẩm tốt, bền và phải đẹp.
  • Có thể sản xuất đa dạng mẫu mã, phục vụ nhiều ngành hàng với nhiều mục đích khác nhau.

Các mục tiêu đề ra đến thời điểm hiện tại, Tuấn Tú đã hoàn thiện tất cả và đang trong giai đoạn ổn định, duy trì những thành tựu đã đạt được.

Và Tuấn Tú dĩ nhiên đã trở thành địa chỉ bán thùng carton giá xưởng uy tín được mọi khách hàng biết đến, đặc biệt là khách hàng ở khu vực TPHCM, mở rộng sang khu vực lân cận.

Tuấn Tú Packing chuyên bán sỉ thùng carton giá xưởng cho các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ, shop kinh doanh online

Địa chỉ bán thùng carton giá xưởng - Tuấn Tú Packing

Các khách hàng lớn của Tuấn Tú thời điểm hiện tại khá đa dạng, từ quy mô đến ngành nghề. Từ nhu cầu mua hộp carton ship COD giá rẻ sử dụng trong nước đến khách cần mua thùng carton gói hàng xuất khẩu,... những phản hồi tích cực nhận được và cam kết đồng hành tạo dựng mối quan hệ lâu dài giúp Tuấn Tú có thể động lực để cống hiến và phục vụ sản phẩm chất lượng tốt hơn nữa.

Đối với khách mua sỉ, không chỉ nhận được mức giá xưởng cực thấp mà còn được hỗ trợ nhiều chính sách chiết khấu thêm để giảm giá, giảm chi phí bao bì hiệu quả.

Các chính sách giảm giá đều được áp dụng với mục đích mang đến lợi ích cho khách hàng. Tuyệt đối không cắt giảm chất lượng, ăn gian số lượng hay có các tiêu cực khác trong kinh doanh.

Tuấn Tú Packing bán lẻ thùng carton giá xưởng, giúp khách hàng cá nhân tiếp cận được với sản phẩm đóng gói chất lượng

Những khách hàng cá nhân là đối tượng thiệt thòi nhất khi có nhu cầu mua thùng hộp carton lẻ để sử dụng. Với nhu cầu từ vài chục thùng hộp carton khi mua lẻ, khách khó lòng nhận được chiết khấu hay báo giá xưởng để tối ưu chi phí. Tuấn Tú hiểu được hiện trạng này nên đã tiên phong trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, cân đối trong khâu sản xuất và trở thành địa chỉ bán thùng carton giá xưởng cho khách hàng mua lẻ uy tín nhất nhì thị trường TPHCM.

Hàng luôn có sẵn tại xưởng, ship hỏa tốc 2h cho khách ở TPHCM

Do là địa chỉ bán thùng carton giá xưởng nên Tuấn Tú Packing rất được lòng khách hàng, doanh thu tăng gấp đôi sau mỗi năm hoạt động, lượng lớn thùng hộp carton bán ra mỗi ngày. Vậy nên một số mẫu bán chạy sẽ được Tuấn Tú sản xuất sẵn khi có dư thời gian để phục vụ kịp thời các đợt đặt hàng lớn. Khách lựa chọn mẫu có sẵn sẽ được giao hàng nhanh hơn, hỏa tốc 2h cho khách ở TPHCM.

Nhận đặt làm thùng hộp carton theo yêu cầu

Với kinh nghiệm tích lũy, khách hàng có thể đến địa chỉ bán thùng carton giá xưởng Tuấn Tú Packing hoặc liên hệ online để đặt làm thùng carton theo yêu cầu riêng. Các nguyên vật liệu sẵn có, rõ nguồn gốc xuất xứ, lựa chọn từ các nhà cung cấp nổi tiếng, có uy tín trong ngành, máy móc hiện đại gia công tại chỗ, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Chính sách bảo vệ khách hàng tuyệt đối

Một số xưởng lấy lý do bán hàng giá rẻ nên không áp dụng các chính sách để bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng khi đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Tuấn Tú Packing là một trong những địa chỉ bán thùng carton giá xưởng đi đầu về chính sách và quyền lợi khách hàng. Một số chính sách cơ bản như:

  • Chính sách đổi trả hàng bị lỗi
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách mua hàng
  • Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng

Địa chỉ bán thùng carton giá xưởng - Tuấn Tú Packing mang đến trải nghiệm chất lượng sản phẩm - dịch vụ - chính sách tuyệt vời. Khách hàng có thể an tâm đồng hành. Khách được hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, phương tiện vận chuyển tùy chọn. Đặc biệt, được hỗ trợ chi phí vận chuyển hoặc miễn phí hoàn toàn tùy theo giá trị đơn đặt hàng. Cam kết không phát sinh phụ phí ngoài hợp đồng. Giao hàng đúng hẹn, tận nơi, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc mang tính chuyên môn.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú

Mã số thuế: 0315966005

Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940

Website: https://tuantu.com.vn

Email: tuantupacking@gmail.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast