SYM Husky Classic 125 - “sói” mới tại Việt Nam có giá từ 31,9 triệu đồng

Mẫu xe côn tay SYM Husky Classic 125 vừa có mặt tại Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng, giữ nguyên thiết kế cổ điển đặc trưng.

sym husky classic 125 soi moi tai viet nam co gia tu 31 9 trieu dong

SYM Husky Classic 125, hay còn gọi là Wolf Classic 125 (mệnh danh "sói già") với xe nhập tư nhân, là mẫu xe côn tay kiểu dáng cổ điển có phân khối nhỏ. Cùng phân khúc với Husky là Suzuki GD110 giá 28,49 triệu đồng. Giá xe Husky Classic 125 nhỉnh hơn một chút, đồng thời động cơ cũng lớn hơn.

SYM trang bị cho xe Husky Classic bộ khung đơn bằng thép, đơn giản và nhẹ. Nhờ đó, khối lượng khô chỉ 118 kg. Chiều cao yên 755 mm phù hợp với cả người có chiều cao dưới 1m60. Thiết kế cổ điển giúp dáng ngồi thoải mái trong phố.

sym husky classic 125 soi moi tai viet nam co gia tu 31 9 trieu dong

Dáng ngồi trên xe Husky Classic lùi về phía sau.

Trang bị trên xe khá đơn giản, gồm bộ vành nan hoa xi mạ bóng, kết hợp phanh đĩa trước 240 mm còn phanh sau tang trống. Phuộc trước loại ống lồng được gắn vỏ sao su bên ngoài. Cụm đồng hồ thiết kế tối giản với đồng hồ cơ đo vận tốc và công-tơ-mét.

Động cơ của mẫu xe này là loại 1 xy-lanh, máy đứng, dung tích 124,6 cc, cho công suất 7,5 kW (10 mã lực) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp với tay côn nhẹ.

SYM Husky Classic 125 chỉ có duy nhất một phiên bản tại Việt Nam, giá 31,9 triệu đồng. Hai màu tùy chọn là đen và trắng.

Một số hình ảnh khác của xe SYM Husky Classic 125:

sym husky classic 125 soi moi tai viet nam co gia tu 31 9 trieu dong
sym husky classic 125 soi moi tai viet nam co gia tu 31 9 trieu dong
sym husky classic 125 soi moi tai viet nam co gia tu 31 9 trieu dong
sym husky classic 125 soi moi tai viet nam co gia tu 31 9 trieu dong
Theo ttvn.vn

Đọc thêm

Bộ ba lợi thế đưa Limo Green thành át chủ bài “càn quét” phân khúc xe dịch vụ

Bộ ba lợi thế đưa Limo Green thành át chủ bài “càn quét” phân khúc xe dịch vụ

Mới bắt đầu lăn bánh thương mại hơn 2 tháng nhưng Limo Green đã nhanh chóng trở thành mẫu ô tô hút khách bậc nhất phân khúc xe dịch vụ. Với những lợi thế vượt trội về chi phí, không gian, vận hành và hậu mãi, mẫu MPV 7 chỗ này được xem là đối tác “trời sinh một cặp” cho các tài xế công nghệ.
Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.