Lộ diện 4 tùy chọn màu sắc siêu đẹp của iPhone 13

Dòng iPhone 13 được giới thiệu vào tháng 9 năm nay có thể sở hữu 4 tùy chọn màu sắc siêu đẹp.

Lộ diện 4 tùy chọn màu sắc siêu đẹp của iPhone 13

Nhiều thông tin cho biết, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9/2021. Công ty có thể sẽ tung ra 4 mẫu điện thoại mới trong dòng sản phẩm iPhone năm 2021, bao gồm iPhone 13 , 13 mini, 13 Pro và 13 Pro Max. Nếu tin đồn là đáng tin cậy, sự kiện Apple ra mắt iPhone sắp tới dự kiến ​​diễn ra vào ngày 14/9.

Hiện Apple vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt thế hệ iPhone năm 2021. Trong khi đó, các mẫu iPhone sắp ra mắt đã bị rò rỉ những hình ảnh về thiết kế, mới đây nhất là về các tùy chọn màu sắc mà Apple có thể cung cấp. Theo Apple Tomorrow, dòng iPhone 13 sẽ ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc mới, bao gồm Pearl, Rose, Matte Black và Sunset Gold.

Dựa trên các hình ảnh được chia sẻ, Sunset Gold có vẻ hơi tối hơn so với tùy chọn màu Gold trên series iPhone 12 Pro. Màu vàng hồng khá giống với màu trên thế hệ iPhone 7. Apple cũng được cho là sẽ ra mắt iPhone mới với các tùy chọn màu Matte Black và Pearl.

Dòng iPhone 12 thường hiện tại có sáu màu mới, bao gồm cả màu tím mới được ra mắt. Các mẫu Pro có bốn màu - Graphite, Silver, Pacific Blue và Gold. Không rõ liệu các màu sắc mới được giới thiệu có giới hạn cho các mẫu Pro hay trên cả 4 mẫu iPhone.

Lộ diện 4 tùy chọn màu sắc siêu đẹp của iPhone 13

Các chi tiết khác của dòng iPhone 13 cũng đã bị rò rỉ. Nâng cấp đáng chú ý nhất sẽ là về màn hình. Mặc dù kích thước màn hình có thể sẽ vẫn giống như dòng iPhone 12 nhưng phần tai thỏ ngày càng nhỏ hơn. Apple sẽ di chuyển tai nghe lên viền trên cùng để giảm kích thước của phần tai thỏ. Thế hệ iPhone mới 2021 sẽ tiếp tục được cung cấp công nghệ Face ID.

Apple cũng được đồn đại là sẽ giới thiệu màn hình LTPO 120Hz trên các mẫu Pro. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm chip A15 Bionic có tốc độ xử lý nhanh hơn và bộ nhớ trong lên đến 512GB trên các mẫu Pro. Những chiếc iPhone mới cũng được cho là có dung lượng pin lớn hơn so với các mẫu iPhone đã được ra mắt trước đó.

Lộ diện 4 tùy chọn màu sắc siêu đẹp của iPhone 13
Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast