Sau màn ra mắt của mẫu Toyota Hilux 2024 phiên bản nâng cấp thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu, tuần tới tất cả sẽ dồn hết sự chú ý sang mẫu Toyota Corolla Cross 2024 facelift phiên bản dành cho thị trường ASEAN. Xe sẽ được trình làng tại Thái Lan vào ngày 8/2/2024.
Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Toyota Corolla Cross kể từ khi mẫu xe này ra mắt toàn cầu vào tháng 7/2020. Mới đây, Toyota Motor Thailand vừa đăng tải video teaser hé lộ thiết kế của mẫu Toyota Corolla Cross 2024 facelift sắp ra mắt.
Cụm đèn phía trước gợi nhớ đến mẫu Corolla Cross được bán ở các thị trường khác với dải đèn LED chạy ban ngày mới và đèn báo rẽ tuần tự ở phía trước. Video teaser của Toyota Motor Thailand chỉ dài 15 giây và không hé lộ nhiều thông tin. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi cản trước và sau của Corolla Cross 2024 được thiết kế lại. Ngoài ra, xe có thể nhận được bộ mâm với thiết kế mới.
Bên trong cabin, Corolla Cross 2024 có thể có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,5 inch lớn hơn, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, cùng sạc không dây.
Ngoài ra, Toyota cũng có thể sẽ bổ sung cửa sổ trời toàn cảnh đi kèm phanh tay điện tử có chức năng auto hold.
Về trang bị an toàn, Corolla Cross giờ đây có thể có tới 8 túi khí và nhận được phiên bản cải tiến của hệ thống Toyota Safety Sense, bổ sung thêm tính năng kiểm soát hành trình chủ động ở mọi dải tốc độ.
Về các tùy chọn động cơ, theo báo cáo của trang Autolife, Toyota có thể sẽ giữ lại động cơ xăng 1.8L và động cơ hybrid 1.8L. Phiên bản hybrid có thể nhận được một bộ pin mới cho phép Corolla Cross đi được quãng đường xa hơn ở chế độ thuần điện.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.