VinFast khai trương showroom đầu tiên tại Ấn Độ

VinFast mở showroom đầu tiên tại Surat, bang Gujarat, trước thềm khánh thành nhà máy xe điện tại nước này.

Showroom "VinFast Surat" khai trương ngày 27/7, do Chandan Car - đơn vị bán lẻ ôtô tại Ấn Độ vận hành, có diện tích 300 m2, đặt tại khu Piplod, thành phố Surat. Không gian này trưng bày hai mẫu SUV điện VF 6 và VF 7, cung cấp trải nghiệm sản phẩm trực quan, quy trình mua xe và dịch vụ hậu mãi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đại diện VinFast thực hiện nghi thức khai trương tại Ấn Độ. Ảnh: VinFast
Đại diện VinFast thực hiện nghi thức khai trương tại Ấn Độ. Ảnh: VinFast

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, VinFast sẽ khai trương 35 cửa hàng đại lý tại hơn 27 thành phố trên toàn Ấn Độ. Trước đó, vào ngày 15/7, hãng mở chương trình đặt cọc sớm cho VF 6 và VF 7 với mức tiền 21.000 INR (tương đương hơn 240 USD), có thể hoàn lại, tại showroom hoặc website.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Sanh Châu, Tổng giám đốc VinFast châu Á, cho biết, showroom VinFast đầu tiên tại Surat là minh chứng cho sự hiện diện lâu dài của thương hiệu Việt ở Ấn Độ. Thông qua showroom này, VinFast không chỉ giới thiệu các mẫu xe điện mà còn đem đến hành trình sở hữu toàn diện, được đặt trên nền tảng chất lượng, niềm tin và dịch vụ xuất sắc.

"Với sự đồng hành của Chandan Car, chúng tôi đang xây dựng hệ sinh thái xe điện hiện đại tại Ấn Độ. Bề dày kinh nghiệm của Chandar Car, cùng công nghệ và tầm nhìn của VinFast, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm xe điện cao cấp", ông Châu kỳ vọng.

Mẫu VF 7 được trưng bày tại showroom. Ảnh: VinFast
Mẫu VF 7 được trưng bày tại showroom. Ảnh: VinFast

Thời gian tới, hai mẫu SUV VF 6 và VF 7 được lắp ráp tại nhà máy VinFast ở Thoothukudi, bang Tamil Nadu. Nhà máy này được hãng xe điện Việt Nam xem là trụ cột chiến lược, nhấn mạnh cam kết đầu tư dài hạn vào Ấn Độ – một trong những thị trường xe điện tiềm năng hàng đầu châu Á.

Trong chiến lược tại Ấn Độ, VinFast đang hợp tác với RoadGrid, myTVS và Global Assure để xây dựng mạng lưới trạm sạc và dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc. Hãng cũng hợp tác với BatX Energies trong lĩnh vực tái chế pin, hướng tới phát triển chuỗi giá trị pin tuần hoàn và giảm thiểu tác động môi trường.

vnexpress.net

Đọc thêm

VinFast VF 3 - xe “hợp gu” những người sành điệu và sáng tạo

VinFast VF 3 - xe “hợp gu” những người sành điệu và sáng tạo

Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp những chiếc VF 3 hiện diện trên từng con ngõ, trên từng khu phố hay các tòa chung cư. Thiết kế độc đáo, cá tính đi kèm mức chi phí vận hành và chi phí sở hữu tối ưu là những yếu tố hàng đầu làm nên sức hút của VF 3.
Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Thị trường xe điện đã qua sử dụng đang bùng nổ, nhưng ẩn chứa không ít rủi ro đặc biệt từ pin, phạm vi hoạt động và hạ tầng sạc. Một vài bước kiểm tra kỹ lưỡng có thể giúp người mua tránh biến “món hời” thành gánh nặng tài chính lâu dài.
Xiaomi vượt mặt Tesla

Xiaomi vượt mặt Tesla

Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mùi ẩm mốc bốc ra từ hệ thống điều hòa ô tô là hiện tượng nhiều người dùng thường gặp khi khởi động xe sau vài ngày, thậm chí chỉ sau một đêm không sử dụng xe.
Vì sao xe điện tiêu hao pin nhiều hơn trên cao tốc?

Vì sao xe điện tiêu hao pin nhiều hơn trên cao tốc?

Xe điện đang trở thành xu hướng di chuyển xanh trên toàn cầu nhờ ưu điểm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại nhận thấy trong khi xe điện tỏ ra hiệu quả khi di chuyển trong đô thị, quãng đường thực tế trên cao tốc lại giảm đáng kể.
Cách nhận biết xe từng ngập nước

Cách nhận biết xe từng ngập nước

Sau mỗi đợt mưa lớn hoặc ngập lụt, thị trường xe cũ thường xuất hiện không ít những chiếc xe từng chìm trong nước nhưng đã được tân trang kỹ lưỡng nhằm che giấu hư hỏng.
Bạn có cần AI trên ôtô không?

Bạn có cần AI trên ôtô không?

Khi những chiếc xe ngày càng hiện đại, chúng càng được "nhồi nhét" nhiều tính năng, nhưng liệu có phải cái gì "thông minh" cũng cần thiết?