Hà Tĩnh có 2 đảng viên mới là người dân tộc Chứt

(Baohatinh.vn) - Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng đợt này là Hồ Đình Thông và Hồ Thị Khuyên - người dân tộc Chứt ở bản Rào Tre (xã Hương Liên, Hương Khê, Hà Tĩnh).

Chi bộ bản Rào Tre (Đảng bộ xã Hương Liên, Hương Khê) vừa tổ chức lễ kết nạp 2 đảng viên là người dân tộc Chứt. Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và huyện Hương Khê cùng dự lễ.

Hà Tĩnh có 2 đảng viên mới là người dân tộc Chứt

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và huyện Hương Khê trao quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên Hồ Đình Thông và Hồ Thị Khuyên vào ngày 8/9.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng đợt này là người gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng, tôn chỉ, mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Hà Tĩnh có 2 đảng viên mới là người dân tộc Chứt

Đảng viên mới Hồ Đình Thông đọc lời tuyên thệ.

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ bản Rào Tre, 2 đảng viên mới Hồ Đình Thông, Hồ Thị Khuyên đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

Được biết, đến nay, đã có 8 quần chúng ưu tú người dân tộc Chứt được kết nạp vào Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hương Khê Từ Thị Hòa chúc mừng Chi bộ bản Rào Tre có thêm những đảng viên mới trẻ, nhiệt huyết; kỳ vọng các đồng chí sẽ đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển tổ chức Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hương Khê cũng đề nghị Chi bộ bản Rào Tre, Đảng bộ xã Hương Liên tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast