Honda Civic 2022 đã được hé lộ về concept nhưng giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn khách quan hơn về mẫu xe này ngoài đời thực
Được đăng bởi một thành viên của diễn đàn CivicXI, bức ảnh cho thấy một chiếc xe một ngụy trang đang chạy trên đường phố Bắc Kinh.
Diện mạo của chiếc Civic không có gì đáng ngạc nhiên vào thời điểm này khi mà nó theo gót Accord và áp dụng một thiết kế thận trọng hơn. Ở phía trước, lưới tản nhiệt nhỏ nhô ra được bao bọc bởi đèn pha mỏng manh hơn. Mẫu xe cũng có khe gió rộng phía dưới và đèn sương mù hình chữ C.
Di chuyển xuống hai bên, chúng ta có thể thấy thân xe trông khá buồn tẻ so với chiếc Civic hiện tại. Những chi tiết bổ sung khó có thể được tiết lộ nhưng những hình ảnh trước đây cho thấy mẫu xe sẽ có phần mái dốc nhẹ và nhà kính giống như chiếc Accord. Chúng ta cũng có thể kỳ vọng một phần đuôi xe chỉnh chu với đèn hậu lớn và cốp xe tích hợp cánh gió.
Honda không nói quá nhiều về mẫu xe mới nhưng nó sẽ được cung cấp dưới dạng sedan và hatchback. Phiên bản coupe đã bị giảm xuống do nhu cầu thấp.
Những tùy chọn về động cơ dự kiến bao gồm động cơ 4 xi lanh 2.0 L cấp độ nhập cảnh với công suất 158 mã lực và mô men xoắn 138 Nm. Ngoài ra còn có động cơ tăng áp 4 xi lanh 1.5 L sản sinh công suất 174 mã lực và mô men xoắn 220 Nm.
Honda đã xác nhận kế hoạch cho biến thể Si và Type R mới. Nếu họ sử dụng động cơ chuyển tiếp, chúng ta có thể mong đợi về động cơ tăng áp 4 xi lanh 1.5L và 2.0L với công suất 205 mã lực và 306 mã lực.
Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
Ngày 27/8/2025 - VinFast chính thức bàn giao lô xe đặc biệt - Lạc Hồng 900 LX - phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) cho Bộ Ngoại giao.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.