Hình ảnh thực tế của chiếc Honda Civic 2022

Honda Civic 2022 đã được hé lộ về concept nhưng giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn khách quan hơn về mẫu xe này ngoài đời thực

Được đăng bởi một thành viên của diễn đàn CivicXI, bức ảnh cho thấy một chiếc xe một ngụy trang đang chạy trên đường phố Bắc Kinh.

Diện mạo của chiếc Civic không có gì đáng ngạc nhiên vào thời điểm này khi mà nó theo gót Accord và áp dụng một thiết kế thận trọng hơn. Ở phía trước, lưới tản nhiệt nhỏ nhô ra được bao bọc bởi đèn pha mỏng manh hơn. Mẫu xe cũng có khe gió rộng phía dưới và đèn sương mù hình chữ C.

Hình ảnh thực tế của chiếc Honda Civic 2022

Di chuyển xuống hai bên, chúng ta có thể thấy thân xe trông khá buồn tẻ so với chiếc Civic hiện tại. Những chi tiết bổ sung khó có thể được tiết lộ nhưng những hình ảnh trước đây cho thấy mẫu xe sẽ có phần mái dốc nhẹ và nhà kính giống như chiếc Accord. Chúng ta cũng có thể kỳ vọng một phần đuôi xe chỉnh chu với đèn hậu lớn và cốp xe tích hợp cánh gió.

Hình ảnh thực tế của chiếc Honda Civic 2022

Honda không nói quá nhiều về mẫu xe mới nhưng nó sẽ được cung cấp dưới dạng sedan và hatchback. Phiên bản coupe đã bị giảm xuống do nhu cầu thấp.

Những tùy chọn về động cơ dự kiến bao gồm động cơ 4 xi lanh 2.0 L cấp độ nhập cảnh với công suất 158 mã lực và mô men xoắn 138 Nm. Ngoài ra còn có động cơ tăng áp 4 xi lanh 1.5 L sản sinh công suất 174 mã lực và mô men xoắn 220 Nm.

Hình ảnh thực tế của chiếc Honda Civic 2022

Honda đã xác nhận kế hoạch cho biến thể Si và Type R mới. Nếu họ sử dụng động cơ chuyển tiếp, chúng ta có thể mong đợi về động cơ tăng áp 4 xi lanh 1.5L và 2.0L với công suất 205 mã lực và 306 mã lực.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast