100% khách hàng Hồng Lĩnh thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

(Baohatinh.vn) - Nhờ triển khai hiệu quả nhiều giải pháp, đến thời điểm này, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã có 15.830 khách hàng (100%) sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Thời gian qua, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã tăng cường tuyên truyền về lợi ích của các hình thức thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt tới từng quý khách hàng; tích cực tư vấn, hướng dẫn khách hàng các bước đăng ký sử dụng dịch vụ.

100% khách hàng Hồng Lĩnh thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Cán bộ, công nhân Điện lực TX. Hồng Lĩnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng tiện ích của hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Ngoài ra, để “phủ sóng” rộng lớn dịch vụ thanh toán hiện đại này, đơn vị đã chủ động phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian trong quá trình triển khai; tổ chức gặp mặt trực tiếp các lãnh đạo tổ chức, cơ quan, ban, ngành, bệnh viện, trường học, doanh nghiệp đang trả lương qua ngân hàng để vận động cán bộ, công nhân viên đơn vị đó thanh toán tiền điện qua ngân hàng...

Nhờ vậy, đến thời điểm này, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã có 15.830 khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, chiếm tỷ lệ 100% và vượt kế hoạch Công ty Điện lực Hà Tĩnh giao.

Ngoài hình thức thanh toán qua ngân hàng với các đơn vị Vietcombank, Agribank, Vietinbank và BIDV thì khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TX. Hồng Lĩnh còn sử dụng dịch vụ thanh toán qua các tổ chức trung gian như: ECpay, Vietel, VNpay, Zalopay…

100% khách hàng Hồng Lĩnh thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Công nhân Điện lực TX. Hồng Lĩnh khắc phục cac khiếm khuyết trên lưới, nâng cao chất lượng điện năng

Thực tế cho thấy, việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc quản lý chi tiêu, tiết kiệm thời gian đi lại giao dịch mà còn góp phần hiện đại hóa, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực TX. Hồng Lĩnh.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

"Chiến dịch kép" của ngành Điện lực Hà Tĩnh

"Chiến dịch kép" của ngành Điện lực Hà Tĩnh

Sau 2 cơn bão số 5 và số 10, hạ tầng lưới điện Hà Tĩnh bị tổn thương nghiêm trọng, trong khi thời tiết vẫn diễn biến bất thường, buộc Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa phải khắc phục hạ tầng lưới điện vừa phải lo đảm bảo an toàn về điện trong cộng đồng.
Hành trình đến điểm sáng công nghiệp quốc gia

Hành trình đến điểm sáng công nghiệp quốc gia

Xác định công nghiệp là trụ cột của nền kinh tế, trong nhiệm kỳ 2025-2030, Hà Tĩnh tiếp tục phát triển ngành chủ lực theo hướng hiện đại, công nghệ cao và bền vững; hướng tới xây dựng hệ sinh thái công nghiệp có tính lan tỏa mạnh, đưa tỉnh trở thành điểm sáng trên bản đồ công nghiệp quốc gia.
Khu kinh tế Vũng Áng - Trung tâm động lực tăng trưởng

Khu kinh tế Vũng Áng - Trung tâm động lực tăng trưởng

Nhiệm kỳ 2025-2030, KKT Vũng Áng được xác định trở thành trung tâm công nghiệp - năng lượng - cảng biển - logistics của khu vực và cả nước, tiến tới thành lập Khu thương mại tự do Vũng Áng. PV Báo Hà Tĩnh đã có cuộc trò chuyện với ông Trần Việt Hà - Trưởng ban Quản lý KKT tỉnh về những định hướng chiến lược sắp tới.
Ra sức lao động, sản xuất hướng về ngày hội lớn

Ra sức lao động, sản xuất hướng về ngày hội lớn

Với tinh thần trách nhiệm và khí thế hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XX, tại các nhà máy, không khí thi đua lao động, sản xuất lan tỏa mạnh mẽ, ghi nhận kết quả cao, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Quy hoạch xã mới - yêu cầu xuyên suốt cho sự phát triển bền vững

Quy hoạch xã mới - yêu cầu xuyên suốt cho sự phát triển bền vững

Sau gần 3 tháng đi vào hoạt động, bộ máy chính quyền hai cấp ở Hà Tĩnh đã được tinh gọn, vận hành thông suốt. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là các xã, phường mới sau hợp nhất vẫn chưa có quy hoạch tổng thể – “bản đồ định hướng”, khung pháp lý cho sự phát triển bền vững của địa phương.