100% khách hàng Hồng Lĩnh thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

(Baohatinh.vn) - Nhờ triển khai hiệu quả nhiều giải pháp, đến thời điểm này, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã có 15.830 khách hàng (100%) sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Thời gian qua, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã tăng cường tuyên truyền về lợi ích của các hình thức thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt tới từng quý khách hàng; tích cực tư vấn, hướng dẫn khách hàng các bước đăng ký sử dụng dịch vụ.

100% khách hàng Hồng Lĩnh thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Cán bộ, công nhân Điện lực TX. Hồng Lĩnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng tiện ích của hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Ngoài ra, để “phủ sóng” rộng lớn dịch vụ thanh toán hiện đại này, đơn vị đã chủ động phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian trong quá trình triển khai; tổ chức gặp mặt trực tiếp các lãnh đạo tổ chức, cơ quan, ban, ngành, bệnh viện, trường học, doanh nghiệp đang trả lương qua ngân hàng để vận động cán bộ, công nhân viên đơn vị đó thanh toán tiền điện qua ngân hàng...

Nhờ vậy, đến thời điểm này, Điện lực TX. Hồng Lĩnh đã có 15.830 khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, chiếm tỷ lệ 100% và vượt kế hoạch Công ty Điện lực Hà Tĩnh giao.

Ngoài hình thức thanh toán qua ngân hàng với các đơn vị Vietcombank, Agribank, Vietinbank và BIDV thì khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TX. Hồng Lĩnh còn sử dụng dịch vụ thanh toán qua các tổ chức trung gian như: ECpay, Vietel, VNpay, Zalopay…

100% khách hàng Hồng Lĩnh thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Công nhân Điện lực TX. Hồng Lĩnh khắc phục cac khiếm khuyết trên lưới, nâng cao chất lượng điện năng

Thực tế cho thấy, việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc quản lý chi tiêu, tiết kiệm thời gian đi lại giao dịch mà còn góp phần hiện đại hóa, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực TX. Hồng Lĩnh.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Mitraco Hà Tĩnh: Huy động tối đa nguồn lực, bứt phá trong nhiệm kỳ mới

Mitraco Hà Tĩnh: Huy động tối đa nguồn lực, bứt phá trong nhiệm kỳ mới

Nhiệm kỳ 2025 – 2030, Đảng bộ Mitraco Hà Tĩnh xác định giải pháp chiến lược, tạo đột phá là vận dụng linh hoạt, sáng tạo nội dung trọng tâm 4 nghị quyết của Bộ Chính trị vào điều kiện thực tiễn của doanh nghiệp, nhằm phát huy tối đa các nguồn lực để phát triển bền vững.
Bến số 3 "tăng sức mạnh" cho cảng Vũng Áng

Bến số 3 "tăng sức mạnh" cho cảng Vũng Áng

Bến số 3 đi vào hoạt động đã "tăng sức mạnh" cho hoạt động kinh doanh tại cảng Vũng Áng, củng cố vị thế cho Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt - doanh nghiệp cảng biển có quy mô và mạng lưới khai thác lớn nhất tại Hà Tĩnh.
Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Khơi nguồn đổi mới, kiến tạo phát triển

Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Khơi nguồn đổi mới, kiến tạo phát triển

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh không ngừng đổi mới tư duy lãnh đạo, phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tạo động lực cho những bước phát triển ấn tượng. Những thành quả đạt được là minh chứng rõ nét cho vai trò tiên phong, đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của tỉnh.