2018 Honda Cross Cub 50, 110 vừa chính thức được bán ra thị trường với giá bán khá hợp lý, hi vọng sẽ sớm nhập về Việt Nam.
Thuộc gia đình xe hai bánh Honda, cựu binh Honda Cub đã đã có những thay đổi nhất định. Với phiên bản 2018, dòng xe Honda Cross được lấy cảm hứng từ loại xe phượt, nằm rải trong hai loại phân khối 110 và 50. Tin vui là mẫu xe này vừa được chính thức bán ra thị trường nội địa Nhật Bản.
2018 Honda Cross Cub 110.
Xe được thiết kế dựa trên cơ sở của Honda Sub, yếm trước và bao bọc phuộc treo được loại bỏ, đèn pha LED tròn với hệ thống bảo vệ thay thế cho loại đèn pha gắn trên trung tâm thanh tay lái như phiên bản cũ. Động cơ xe loại đơn xy lanh, làm mát bằng không khí vẫn được duy trì, nhưng có thêm tấm chắn loại crôm cho ống xả giống như loại xe scrambler.
2018 Honda Cross Cub.
Xe có hai phiên bản 110 và 50, khác nhau về kích thước bánh xe. Trong đó phiên bản 110 có loại vành bánh cỡ 17-inch với lốp cao su chạy bán đa địa hình. Còn Cross Cub 50 sử dụng loại vành 14-inch với lốp cho thiên hướng chạy trên đường thường hơn.
Phiên bản 50cc nhẹ nhàng hơn.
Cross Cub có hệ thống phanh cơ bản gồm phanh trống cho cả hai bánh. Trong khi hệ thống treo gồm phuộc treo ở phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau, yên ngồi đơn và có phần phía sau dùng để chở hàng. Tuy nhiên, khi cần có thể là nơi ngồi cho một người nữa.
Có thiết kế giỏ đựng đồ phía trước.
Về sức mạnh, Honda Super Cub 50 có công suất đầu ra đạt 3,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 3.8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Trong khi đó, Super Cub 110 có công suất đầu ra đạt 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.5 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Tại thị trường Nhật Bản, Super Cub 50 có giá bán lẻ là 232.200 Yen (48,28 triệu VNĐ) và Super Cub 110 có giá bán là 275.400 Yen (57,32 triệu VNĐ).
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.