BIDV Hà Tĩnh chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 560 triệu đồng cho khách hàng

(Baohatinh.vn) - Số tiền hơn 560 triệu đồng do BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh phối hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm giúp khách hàng Đồng Thị Yến ở TX Hồng Lĩnh có thêm chi phí để chữa bệnh, vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hà Tĩnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng trên địa bàn.

BIDV Hà Tĩnh chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 560 triệu đồng cho khách hàng

Dịp này, BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh đã phối hợp chi trả số tiền hơn 560 triệu đồng cho khách hàng Đồng Thị Yến (SN 1976, trú tại phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh).

Được biết, khách hàng Đồng Thị Yến tham gia bảo hiểm nhân thọ của BIDV MetLife tại BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh từ tháng 10/2018 với số phí hằng năm là 22 triệu đồng. Đến năm 2023, khách hàng không may phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo.

BIDV Hà Tĩnh chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 560 triệu đồng cho khách hàng

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh và BIDV MetLife trao biểu trưng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Đồng Thị Yến.

Ngay sau khi nhận được thông tin, BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh đã phối hợp cùng BIDV MetLife và khách hàng hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm. Theo đó, BIDV MetLife đã có quyết định chi trả với tổng số tiền hơn 560 triệu đồng (bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và miễn đóng phí bảo hiểm trong vòng 3 năm cho khác hàng Đồng Thị Yến).

Với phương châm mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, BIDV cung cấp các gói bảo hiểm nhân thọ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng giai đoạn trong cuộc sống như: kế hoạch giáo dục cho con, kế hoạch theo đuổi sự nghiệp mơ ước hay kế hoạch hưu trí. Đây chính là giải pháp đầu tư và tiết kiệm an toàn, linh hoạt. Theo đó, khách hàng không chỉ được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống, sản phẩm còn là một công cụ giúp khách hàng chủ động thiết lập kế hoạch tài chính cho tương lai an toàn và hạnh phúc.

Với việc đồng hành hỗ trợ các khách hàng hoàn thiện thủ tục, hồ sơ khi không may gặp rủi ro để sớm được hưởng quyền lợi bảo hiểm chi trả là minh chứng cụ thể, thể hiện sự cam kết trách nhiệm của BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh và BIDV Metlife đối với khách hàng.

Bà Lê Thị Phương Thanh
Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Lời cảm ơn

Lời cảm ơn

Mẹ, bà, cụ của chúng tôi là cụ Hoàng Thị Tám, sinh năm 1936, do tuổi cao, sức yếu, mặc dù đã được con, cháu, chắt, anh, em nội ngoại chăm sóc, phụng dưỡng tận tình, chu đáo, nhưng cụ đã từ trần vào lúc 5h ngày 21/7/2025 (tức ngày 27/6/Ất Tỵ).
5 Barbers và hành trình làm đẹp cho người bệnh

5 Barbers và hành trình làm đẹp cho người bệnh

Nhóm thợ thuộc salon 5 Barbers mỗi tuần đều đặn đến cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Việc làm này đã góp phần động viên tinh thần để nhiều người yên tâm điều trị.
Mòn mỏi chờ đường đi

Mòn mỏi chờ đường đi

Đường cũ bị thu hồi để thi công cao tốc Bắc - Nam, đường hoàn trả chưa hoàn thành, khiến người dân xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) gặp nhiều khó khăn khi vào khu sản xuất.
Dự án dở dang, chợ Huyện nhếch nhác

Dự án dở dang, chợ Huyện nhếch nhác

Không kịp thời được đầu tư, nâng cấp hạ tầng sau khi thực hiện chủ trương chuyển đổi khiến chợ Huyện (xã Bình An, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) ngày càng xuống cấp, nhếch nhác.
Lộn xộn dừng, đỗ xe trong ngõ nhỏ

Lộn xộn dừng, đỗ xe trong ngõ nhỏ

Thời gian gần đây, tình trạng dừng, đỗ xe không đúng nơi quy định, lấn chiếm lòng, lề đường ở TP Hà Tĩnh tiếp tục tái diễn, nhất là ở tuyến ngõ.
Bất an khi trạm điện đầu nguồn Sông Trí "tê liệt"

Bất an khi trạm điện đầu nguồn Sông Trí "tê liệt"

Trạm biến áp Thượng nguồn Sông Trí tại xã Kỳ Hoa, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) gặp sự cố, hư hỏng từ năm 2023 nhưng đến nay chưa được khắc phục khiến những người làm công tác vận hành hồ chứa gặp nhiều khó khăn.