BMW R60/7 trang nhã, “đột phá“ phong cách

BMW R60/7 trang nhã này bước ra từ Vintage Addiction Motorcycles. Chiếc xe này thuộc về một người chuyên sưu tầm các mô hình BMW, nhưng anh ta muốn một điều gì đó khác biệt, chính vì thế, xưởng độ Vintage Addiction Motorcycles (VA) của Tây Ban Nha đã thực hiện dự án này.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

BMW R60/7 trang nhã này đến từ Vintage Addiction Motorcycles

Trên thực tế, thợ cơ khí tài năng Carlos là chủ sở hữu xưởng độ VA này. Anh đã bỏ việc hai năm trước để mở xưởng VAC “để cống hiến bản thân mình cho niềm đam mê và làm điều mang lại sự tôi hạnh phúc”.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

Carlos đã có một tầm nhìn rõ ràng về tương lai của xe: một cái nhìn cổ điển, với một chỗ ngồi đơn và công nghệ điện tử hiện đại.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

Sau khi nhìn thấy nhiều mẫu thiết kế, Carlos muốn tạo điểm nhấn thực sự cho mẫu xe. R60/7 là một chiếc xe máy đơn giản và sạch sẽ, với tất cả các thành phần ban đầu của nó, hoạt động hoàn hảo dành cho một chuyến đi chủ nhật tốt đẹp.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

Tuy nhiên, Carlos đã tháo động cơ và tân trang với vòng bi, piston mới. Hộp số truyền tải và chế hòa khí đã được đại tu, đưa toàn bộ thiết lập lên đến tiêu chuẩn.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

Carlos bắt đầu từ đầu bằng điện tử. Tất cả mọi thứ bây giờ hiển thị trên một đồng hồ kiểm soát Motogadget. Pin đã được đổi chỗ cho một pin Lithium-ion nhỏ hơn, được giấu trong một chiếc hộp dưới trục xoay.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

Bình nhiên liệu 8,5 lít (2.2 gallon) được thiết kế cho mô hình Harley đã được Carlos tinh chỉnh để phù hợp với BMW. Sau thùng nhiên liệu là một chiếc ghế được thiết kế đặc biệt. Một chiếc chắn bùn phía sau mới, gắn chặt vào khung.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

Ngoại hình của chiếc boxer đã được điều chỉnh khá rõ nét: Carlos đã cài đặt một bánh trước 21 inch, và một bánh sau 18 inch phía sau. Hệ thống phanh chỉ nâng cấp mặt trước bằng một phanh Brembo cổ điển từ Ducati Desmo 500. Phuộc trước giữ nguyên, nhưng tân trang lại và rút ngắn. Một cặp giảm xóc Showa từ một Yamaha XJ650 chống đỡ phía sau, có thể điều chỉnh để tải trước và hồi phục.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

Đối với ống xả, Carlos đã thêm ống thép không rỉ vào các đầu cổ phiếu, với những tấm chắn bên trong. Hãy nhìn kỹ hơn, và bạn cũng sẽ thấy các biểu tượng "VA" nhỏ gọn trên huy hiệu động cơ.

bmw r60 7 trang nha dot pha phong cach

Đối với màu sắc, ông đã chọn một màu xanh cổ điển từ những thập niên 50 phổ biến trên Fords cũ hoặc Volkswagens cũ.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.