Bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008 được bổ sung những cập nhật đáng chú ý

Peugeot đang kỷ niệm 5 năm kể từ khi ra mắt 3008 và 5008 bằng cách công bố những cập nhật cho cả hai mẫu SUV này tại Anh. Thế hệ hiện tại của Peugeot 3008 và 5008 chính thức ra mắt vào năm 2016 và được nâng cấp toàn diện vào năm 2020.

Do phiên bản nâng cấp facelift mới được giới thiệu vào năm ngoái nên những thay đổi về mặt ngoại thất cho phiên bản 2022 chỉ được giới hạn ở việc bổ sung cửa sổ màu đen bóng trên các phiên bản Active Premium, Allure, Allure Premium và phiên bản GT đầu bảng. 3008 là mẫu xe 5 chỗ, trong khi 5008 là mẫu xe 7 chỗ lớn hơn nhờ thân xe dài hơn một chút và phần đuôi được thiết kế lại.

Bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008 được bổ sung những cập nhật đáng chú ý

Peugeot 3008 2022

3008 GT và 5008 GT được trang bị tiêu chuẩn với nội thất bọc vải Belomka cao cấp mới kết hợp với chất liệu nửa da Mistral và đường chỉ khâu Akinite Copper. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch kết hợp với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch tích hợp hệ thống định vị. Đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể, trừ phiên bản Active Premium cơ sở.

Bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008 được bổ sung những cập nhật đáng chú ý

Nội thất Peugeot 3008 2022

Các tính năng hỗ trợ người lái có sẵn bao gồm công nghệ hỗ trợ tầm nhìn trong đêm Night Vision, Kiểm soát hành trình thích ứng với Stop&Go, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và nhiều tính năng khác.

3008 được trang bị động cơ xăng 1.2 Puretech và động cơ diesel 1.5 BlueHDi, cả hai đều cho công suất tối đa 128 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp. Ngoài ra, còn có hai hệ truyền động plug-in hybrid là sự kết hợp của động cơ 1.6 Puretech với một hoặc 2 motor điện, sản sinh công suất tối đa 222 mã lực cho bản Hybrid 225 (FWD), hoặc 296 mã lực cho bản Hybrid4 300 (AWD). Xe có thể di chuyển được 63 km ở chế độ thuần điện.

Bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008 được bổ sung những cập nhật đáng chú ý

Peugeot 3008 2022

3008 Active Premium bản cơ sở có giá từ 37.702 USD đối với bản động cơ xăng 1.2 Puretech và từ 40.336 USD cho bản động cơ 1.5 BlueHDi diesel. Tùy chọn hybrid rẻ nhất là 3008 Allure Hybrid 225 e-EAT8 có giá từ 50.408 USD, trong khi bản AWD rẻ nhất là 3008 Allure Premium HYBRID4 300 e-EAT8 có giá 58.109 USD.

Bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008 được bổ sung những cập nhật đáng chú ý

Peugeot 5008 2022

5008 không có các biến thể plug-in hybrid nhưng bên cạnh động cơ xăng 1.2 Puretech và động cơ diesel 1.5 BlueHDi sản sinh công suất 128 mã lực, xe còn được cung cấp động cơ xăng 1.6 PureTech mạnh mẽ hơn và động cơ diesel 2.0 BlueHDi sản sinh công suất 178 mã lực và được kết hợp độc quyền với hộp số tự động 8 cấp.

Peugeot 5008 2022 có giá khởi điểm từ 41.018 USD cho bản 1.2 Puretech và từ 43.680 USD cho bản 1.5 BlueHDi và tiếp tục tăng lên đến 53.083 USD cho bản 2.0 BlueHDi. Tất cả các phiên bản Peugeot 5008 mới tại Anh đều được cung cấp hệ dẫn động FWD.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.