Bộ đôi phong cách cổ điển trên 1.000 phân khối xuất hiện ở Hà Nội, nhập khẩu từ Nhật Bản.
Ra đời từ 2010, CB1100 từ đó đến nay trải qua nhiều bản nâng cấp cũng như phiên bản mới. Ở phiên bản 2017, CB1100 thiết kế lại bình xăng cơ bắp hơn. Tại nhật, CB1100 2017 bán ra 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, EX và RS. Cặp CB1100 2017 về Hà Nội thuộc bản EX và RS.
Honda CB1100 RS 2017.
CB1100 RS khác với CB1100 EX ở tay lái thấp hơn, bính xăng trang trí thêm bộ tem, bộ giảm xóc hiệu Showa với giảm xóc trước upside-down, đèn xi-nhan LED. Bộ kẹp phanh Tokico trên RS trong khi của EX là Nissin.
Bản RS sử dụng vành đúc 17 inch với lốp trước 120/70 và lốp sau 180/55 và trên bản EX dùng vành nan hoa 18 inch với kích thước lốp trước 110/80, lốp sau 140/70. Cả hai đều trang bị hệ thống phanh đĩa tích hợp hợp phanh ABS.
CB1100 2017 trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.140 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 90 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 91 Nm tị 5.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
Honda CB1100 EX 2017.
CB1100 hồi sinh từ dòng CB những năm 1969, kiểu dáng nakedbike pha trộn cổ điển. Honda CB1100 EX và RS 2017 nhập khẩu từ Nhật Bản, cặp đôi do Thưởng Motor nhập về. Tại châu Âu, Honda CB1100 2017 giá từ 12.000 USD.
*Chi tiết Honda CB1100 RS 2017 tại Hà Nội:
Honda CB1100 bản RS 2017 đầu tiên về Hà Nội.
Xe nhập khẩu từ Nhật Bản.
CB1100 lấy cảm hứng từ dòng CB những năm 1969, kiểu dáng cổ điển pha trộn nakedbike.
Cặp giảm xóc trước upside-down có thể tùy chỉnh.
Cụm đồng hồ đôi, tay lái thấp hơn bản EX.
Đèn pha đơn cổ điển tích hợp đèn ban ngày.
Bình xăng trang trí thêm tem xọc.
Giảm xóc Showa sau.
Đèn xi-nhan LED trước.
Cụm đèn hậu với đèn xi-nhan LED.
CB1100 RS 2017 dùng vành đúc 17 inch.
"Chi tiết Honda CB1100 EX 2017 tại Hà Nội:
Honda CB1100 2017 phiên bản EX.
Tại châu Âu, CB1100 2017 có giá từ 12.000 USD.
Đèn pha đơn phong cách cổ điển.
Bình xăng thiết kế lại cơ bắp hơn.
CB1100 EX dùng vành nan hoa 18 inch, bộ kẹp phanh Nissin.
Động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.140 phân khối sản sinh công suất 90 mã lực.
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.