Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Mercedes-Benz E 180 là phiên bản rẻ nhất của dòng E-Class, ở mức 2,050 tỷ đồng. Xe có một số khác biệt so với E 200 trước đây.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Trong số 6 mẫu xe mới mà Mercedes-Benz vừa cho ra mắt ở Việt Nam, E 180 là mẫu xe đáng chú ý. Đây là phiên bản giá rẻ nhất của dòng E-Class, với giá 2,050 tỷ đồng, rẻ hơn E 200 trước đây 80 triệu đồng. Cùng với E 200 Exclusive, E 180 cạnh tranh với đối thủ BMW 520i, giá bán rẻ hơn đáng kể là lợi thế của mẫu xe này.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Việc cho ra mắt E 180 đồng nghĩa các phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 sẽ được lượt bỏ. E 180 sẽ là phiên bản tiêu chuẩn của dòng E-Class, bên cạnh E 200 Exclusive và E 300 AMG.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Mercedes-Benz E 180 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.930 x 1.870 x 1.460 mm. Trục cơ sở 2.939 mm. Ngoại thất của xe có một số khác biệt nhỏ so với E 200.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Lưới tản nhiệt được thiết kế lại đơn giản hơn với 2 thanh ngang mạ chrome, tương tự C 180. Mâm xe 17 inch 5 chấu kép. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ full-LED.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Hướng đến nhóm khách hàng là doanh nhân trẻ nên E 180 vẫn đảm bảo sự sang trọng với các vật liệu gỗ, da cao cấp. Bên trong nội thất, taplo được ốp nhôm, cụm điều khiển trung tâm ốp gỗ đen.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Vô lăng 3 chấu bọc da nappa, tích hợp các nút chức năng cảm ứng. Điểm gây thất vọng trên E 180 là cụm đồng hồ dạng anolog thay vì dạng kỹ thuật số. Màn hình giải trí 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài. Rèm chỉnh điện ở hàng ghế phía sau.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Công nghệ an toàn nổi bật trên Mercedes-Benz E 180 gồm có 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist, cảnh báo mất tập trung, hệ thống tự động bảo vệ Pre-Safe. Hệ thống phanh Adaptive với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Mercedes-Benz E 180 trang bị động cơ I4, 1.5L tăng áp, công suất 156 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động cầu sau. Tốc độ tối đa 223 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của E 180 trên đường kết hợp là 8,57 lít/100 km.

Chi tiết Mercedes-Benz E 180 2020 - giá rẻ nhất dòng E-Class

Mercedes-Benz E 180 hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi hoặc phục vụ mục đích chuyên chở VIP, đưa đón khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao hay dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giá bán rẻ hơn 300 triệu đồng so với BMW 520i được xem là lợi thế của Mercedes-Benz E 180 trong cuộc đua ở phân khúc sedan hạng sang.

Theo Zing

Đọc thêm

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.