Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách ở Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Can Lộc, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Hà Tĩnh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến và sự hy sinh, mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 19/7, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Báu Hà đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Can Lộc.

Bí thư Huyện ủy Can Lộc Nghiêm Sỹ Đống cùng tham gia.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách ở Can Lộc

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Đăng Sinh (SN 1946) ở tổ dân phố Tân Hương, thị trấn Đồng Lộc. Ông Sinh là đối tượng nhiễm chất độc hóa học trong kháng chiến chống Mỹ, gia đình ông thuộc hộ cận nghèo trên địa bàn.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách ở Can Lộc

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Trịnh Duy Lân (SN 1949) ở thôn Bình Minh, xã Trung Lộc. Ông Lân là bệnh binh hạng 2/3, thường xuyên ốm đau, hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách ở Can Lộc

Đoàn cũng đã đến động viên, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Tiến (SN 1940) ở thôn Hạ Triều, xã Khánh Vĩnh Yên. Bà Tiến là vợ liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang sống một mình.

Thăm hỏi và tặng quà các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Báu Hà đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến và sự hy sinh, mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast