Đây có thể là Honda CR-V 2023, phong cách giống HR-V

Đây là Honda CR-V 2023 được dựng đồ hoạ bởi Kolesa từ những hình ảnh rò rỉ được cho là bằng sáng chế của mẫu xe này.

Honda CR-V thế hệ tiếp theo lần đầu tiên được phát hiện cách đây gần một năm. Nhưng vào tuần trước, những hình ảnh được cho là bằng sáng chế của chiếc crossover đến từ Nhật Bản đã xuất hiện trên web, cho chúng ta xem trước mẫu xe này sẽ trông như thế nào.

Đây có thể là Honda CR-V 2023, phong cách giống HR-V

Honda CR-V 2023 được dựng đồ họa bởi Kolesa.

Và để có cái nhìn thực tế hơn, những người bạn đến từ Kolesa đã dùng đồ hoạ để mô phỏng nên chiếc Honda CR-V 2023 theo những gì có được từ những hình ảnh bằng sáng chế.

Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi về thiết kế, trong đó có chia sẻ một số điểm nhấn thiết kế từ mẫu xe đàn em HR-V. Phần mui xe dài hơn, những đường gân trên thân xe sắc nét hơn, phần đuôi xe có vẻ được kéo dài với một kính chắn gió nghiêng. Ngoài ra, vòm bánh xe cũng được mở rộng hơn, trông đậm chất SUV cơ bắp hơn.

Đây có thể là Honda CR-V 2023, phong cách giống HR-V

Ở phía trước, cụm đèn LED thanh mảnh hơn, trong khi ở phía sau cụm đèn hậu vẫn được bố trí theo phong cách hình chữ L như hiện tại. Nhìn chung, phong cách thiết kế của CR-V thế hệ mới trông trưởng thành và chỉn chu hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn mang dáng dấp mạnh mẽ, bề thế của một mẫu SUV đa dụng.

Đây có thể là Honda CR-V 2023, phong cách giống HR-V

Di chuyển vào bên trong, CR-V thế hệ mới hứa hẹn sẽ nhận được một số nâng cấp về công nghệ bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số mới và màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn hơn đáng kể so với phiên bản hiện hành. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp các tùy chọn cấu hình 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi hoặc cấu hình 5 chỗ với cốp lớn hơn. CR-V vốn đã được đánh giá cao về tính thực dụng, và đây tiếp tục sẽ là lợi thế vượt trội của mẫu xe này khi thế hệ mới được gia tăng các số đo tổng thể.

Về hệ truyền động của CR-V mới, hiện vẫn có rất ít thông tin nhưng việc xe được điện khí hóa dưới dạng hệ truyền động plug-in hybrid sẽ không phải là điều bất ngờ.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.