Đây là Honda CR-V 2023 được dựng đồ hoạ bởi Kolesa từ những hình ảnh rò rỉ được cho là bằng sáng chế của mẫu xe này.
Honda CR-V thế hệ tiếp theo lần đầu tiên được phát hiện cách đây gần một năm. Nhưng vào tuần trước, những hình ảnh được cho là bằng sáng chế của chiếc crossover đến từ Nhật Bản đã xuất hiện trên web, cho chúng ta xem trước mẫu xe này sẽ trông như thế nào.
Honda CR-V 2023 được dựng đồ họa bởi Kolesa.
Và để có cái nhìn thực tế hơn, những người bạn đến từ Kolesa đã dùng đồ hoạ để mô phỏng nên chiếc Honda CR-V 2023 theo những gì có được từ những hình ảnh bằng sáng chế.
Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi về thiết kế, trong đó có chia sẻ một số điểm nhấn thiết kế từ mẫu xe đàn em HR-V. Phần mui xe dài hơn, những đường gân trên thân xe sắc nét hơn, phần đuôi xe có vẻ được kéo dài với một kính chắn gió nghiêng. Ngoài ra, vòm bánh xe cũng được mở rộng hơn, trông đậm chất SUV cơ bắp hơn.
Ở phía trước, cụm đèn LED thanh mảnh hơn, trong khi ở phía sau cụm đèn hậu vẫn được bố trí theo phong cách hình chữ L như hiện tại. Nhìn chung, phong cách thiết kế của CR-V thế hệ mới trông trưởng thành và chỉn chu hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn mang dáng dấp mạnh mẽ, bề thế của một mẫu SUV đa dụng.
Di chuyển vào bên trong, CR-V thế hệ mới hứa hẹn sẽ nhận được một số nâng cấp về công nghệ bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số mới và màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn hơn đáng kể so với phiên bản hiện hành. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp các tùy chọn cấu hình 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi hoặc cấu hình 5 chỗ với cốp lớn hơn. CR-V vốn đã được đánh giá cao về tính thực dụng, và đây tiếp tục sẽ là lợi thế vượt trội của mẫu xe này khi thế hệ mới được gia tăng các số đo tổng thể.
Về hệ truyền động của CR-V mới, hiện vẫn có rất ít thông tin nhưng việc xe được điện khí hóa dưới dạng hệ truyền động plug-in hybrid sẽ không phải là điều bất ngờ.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.