Đây là Honda CR-V 2023 được dựng đồ hoạ bởi Kolesa từ những hình ảnh rò rỉ được cho là bằng sáng chế của mẫu xe này.
Honda CR-V thế hệ tiếp theo lần đầu tiên được phát hiện cách đây gần một năm. Nhưng vào tuần trước, những hình ảnh được cho là bằng sáng chế của chiếc crossover đến từ Nhật Bản đã xuất hiện trên web, cho chúng ta xem trước mẫu xe này sẽ trông như thế nào.
Honda CR-V 2023 được dựng đồ họa bởi Kolesa.
Và để có cái nhìn thực tế hơn, những người bạn đến từ Kolesa đã dùng đồ hoạ để mô phỏng nên chiếc Honda CR-V 2023 theo những gì có được từ những hình ảnh bằng sáng chế.
Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi về thiết kế, trong đó có chia sẻ một số điểm nhấn thiết kế từ mẫu xe đàn em HR-V. Phần mui xe dài hơn, những đường gân trên thân xe sắc nét hơn, phần đuôi xe có vẻ được kéo dài với một kính chắn gió nghiêng. Ngoài ra, vòm bánh xe cũng được mở rộng hơn, trông đậm chất SUV cơ bắp hơn.
Ở phía trước, cụm đèn LED thanh mảnh hơn, trong khi ở phía sau cụm đèn hậu vẫn được bố trí theo phong cách hình chữ L như hiện tại. Nhìn chung, phong cách thiết kế của CR-V thế hệ mới trông trưởng thành và chỉn chu hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn mang dáng dấp mạnh mẽ, bề thế của một mẫu SUV đa dụng.
Di chuyển vào bên trong, CR-V thế hệ mới hứa hẹn sẽ nhận được một số nâng cấp về công nghệ bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số mới và màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn hơn đáng kể so với phiên bản hiện hành. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp các tùy chọn cấu hình 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi hoặc cấu hình 5 chỗ với cốp lớn hơn. CR-V vốn đã được đánh giá cao về tính thực dụng, và đây tiếp tục sẽ là lợi thế vượt trội của mẫu xe này khi thế hệ mới được gia tăng các số đo tổng thể.
Về hệ truyền động của CR-V mới, hiện vẫn có rất ít thông tin nhưng việc xe được điện khí hóa dưới dạng hệ truyền động plug-in hybrid sẽ không phải là điều bất ngờ.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.