Điện lực Hà Tĩnh hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/12, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017.

dien luc ha tinh hien dai hoa cac dich vu cham soc khach hang

Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện quản lý, vận hành 2.903,31 km đường dây trung thế, 6.593,91km đường dây hạ thế, 3.067 trạm biến áp, với 422.535 khách hàng. Năm 2017, công ty đã tích cực đầu tư hạ tầng lưới điện nhằm cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ phát triển KT-XH, đặc biệt là các dự án lớn, khu kinh tế trọng điểm.

Điện lực Hà Tĩnh chú trọng thực hiện các biện pháp kỹ thuật và quản lý nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm sự cố lưới điện. Ngoài việc thắt chặt công tác quản lý vận hành lưới điện hiện có, công ty còn đưa vào vận hành nhiều dự án trọng điểm như: đóng điện trạm biến áp 110 kV Hương Khê, vận hành thử trung tâm điều khiển từ xa trạm biến áp không người trực khu vực Hà Tĩnh…

Điện lực Hà Tĩnh đã đa dạng hóa các loại hình dịch vụ như: thanh toán tiền điện tự động, gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng qua trang web, phòng giao dịch khách hàng…

Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp chính quyền địa phương di dời hàng hàng trăm cột diện ảnh hưởng quy hoạch; tăng cường quản lý vận hành, khắc phục khiếm khuyết trên lưới; đang triển khai các dự án đầu tư, nâng cấp, cải tạo, lưới điện với giá trị trên 52 tỷ đồng phục vụ xây dựng NTM...

dien luc ha tinh hien dai hoa cac dich vu cham soc khach hang

Năm 2018, Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục cung cấp các dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, như: đưa dịch vụ cấp điện cho khách hàng qua các trung tâm hành chính công; tiếp tục huy động nguồn vốn đầu tư, cải tạo đường dây, trạm biến áp nhằm giảm thiểu tối đa sự cố lưới điện, giảm tổn thất điện năng, đảm bảo cấp điện ổn định; ưu tiên nguồn vốn đầu tư, cải tạo lưới điện khu vực tiếp nhận hạ áp nông thôn...

Tại hội nghị, khách hàng ghi nhận những chuyển biến của Điện lực Hà Tĩnh, cũng như chỉ ra một số tồn tại trong quá trình vận hành. Lãnh đạo Điện lực Hà Tĩnh đã cảm ơn sự đóng góp chân thành của khách hàng và nghiêm túc tiếp thu để tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới.

Đọc thêm

Vilaco kỷ niệm 20 năm thành lập

Vilaco kỷ niệm 20 năm thành lập

20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Việt - Lào đã tạo được thương hiệu uy tín, là cầu nối xây đắp tình đoàn kết hữu nghị 2 tỉnh Hà Tĩnh – Khăm Muồn và 2 nước Việt Nam – Lào.
Kích hoạt nguồn lực, thúc đẩy động lực tăng trưởng, Hà Tĩnh tạo bứt phá và phát triển

Kích hoạt nguồn lực, thúc đẩy động lực tăng trưởng, Hà Tĩnh tạo bứt phá và phát triển

Trao đổi với Báo Hà Tĩnh ngay sau Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh khóa XVIII, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải nhấn mạnh về nhiệm vụ, giải pháp tạo bứt phá để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển KT-XH năm 2024 và những năm tiếp theo. Người đứng đầu chính quyền tỉnh cũng phân tích những dư địa, động lực tăng trưởng mới và những bước đi chiến lược trên lộ trình hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Nghị lực vượt khó của chị Huyên

Nghị lực vượt khó của chị Huyên

Chồng mất sớm, gia cảnh khó khăn, chị Hoàng Thị Huyên (Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã nghị lực vượt lên số phận, trở thành tấm gương sáng cho chị em phụ nữ học tập.
Thương hiệu Vilaco 20 năm trên đất bạn Lào

Thương hiệu Vilaco 20 năm trên đất bạn Lào

20 năm đóng chân trên đất nước Triệu Voi, Công ty TNHH MTV Việt - Lào (Vilaco) đã tạo được nền móng vững chắc, góp phần tô thắm tình hữu nghị 2 tỉnh Hà Tĩnh - Khăm Muồn và 2 nước Việt - Lào.