Điện lực Hà Tĩnh hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/12, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017.

dien luc ha tinh hien dai hoa cac dich vu cham soc khach hang

Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện quản lý, vận hành 2.903,31 km đường dây trung thế, 6.593,91km đường dây hạ thế, 3.067 trạm biến áp, với 422.535 khách hàng. Năm 2017, công ty đã tích cực đầu tư hạ tầng lưới điện nhằm cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ phát triển KT-XH, đặc biệt là các dự án lớn, khu kinh tế trọng điểm.

Điện lực Hà Tĩnh chú trọng thực hiện các biện pháp kỹ thuật và quản lý nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm sự cố lưới điện. Ngoài việc thắt chặt công tác quản lý vận hành lưới điện hiện có, công ty còn đưa vào vận hành nhiều dự án trọng điểm như: đóng điện trạm biến áp 110 kV Hương Khê, vận hành thử trung tâm điều khiển từ xa trạm biến áp không người trực khu vực Hà Tĩnh…

Điện lực Hà Tĩnh đã đa dạng hóa các loại hình dịch vụ như: thanh toán tiền điện tự động, gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng qua trang web, phòng giao dịch khách hàng…

Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp chính quyền địa phương di dời hàng hàng trăm cột diện ảnh hưởng quy hoạch; tăng cường quản lý vận hành, khắc phục khiếm khuyết trên lưới; đang triển khai các dự án đầu tư, nâng cấp, cải tạo, lưới điện với giá trị trên 52 tỷ đồng phục vụ xây dựng NTM...

dien luc ha tinh hien dai hoa cac dich vu cham soc khach hang

Năm 2018, Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục cung cấp các dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, như: đưa dịch vụ cấp điện cho khách hàng qua các trung tâm hành chính công; tiếp tục huy động nguồn vốn đầu tư, cải tạo đường dây, trạm biến áp nhằm giảm thiểu tối đa sự cố lưới điện, giảm tổn thất điện năng, đảm bảo cấp điện ổn định; ưu tiên nguồn vốn đầu tư, cải tạo lưới điện khu vực tiếp nhận hạ áp nông thôn...

Tại hội nghị, khách hàng ghi nhận những chuyển biến của Điện lực Hà Tĩnh, cũng như chỉ ra một số tồn tại trong quá trình vận hành. Lãnh đạo Điện lực Hà Tĩnh đã cảm ơn sự đóng góp chân thành của khách hàng và nghiêm túc tiếp thu để tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới.

Đọc thêm

 “Nước rút” giải ngân vốn đầu tư công

“Nước rút” giải ngân vốn đầu tư công

Việc đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn đầu tư công nhằm tạo điều kiện cho Hà Tĩnh từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng, phát triển KT-XH, phát triển đồng bộ các lĩnh vực, cải thiện môi trường đầu tư.
Lộc Hà “tăng tốc” xây dựng nông thôn mới

Lộc Hà “tăng tốc” xây dựng nông thôn mới

Thời điểm cuối năm này, các địa phương ở huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang tập trung đẩy nhanh tiến độ nâng cấp các tiêu chí NTM gắn với chỉnh trang cảnh quan xóm làng đón tết.
Hà Tĩnh sẽ có thêm 2 khu đô thị hơn 3.900 ha

Hà Tĩnh sẽ có thêm 2 khu đô thị hơn 3.900 ha

Khu đô thị Kỳ Nam và Kỳ Ninh sẽ được xây dựng thành những khu vực dân cư đô thị văn minh, hiện đại, phù hợp với định hướng quy hoạch chung của thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).
Khai trương showroom VinFast Hà Tĩnh 2

Khai trương showroom VinFast Hà Tĩnh 2

Showroom VinFast Hà Tĩnh 2 không chỉ là nơi trưng bày và kinh doanh sản phẩm mà còn là cầu nối giữa VinFast với khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường.