Điện lực Hà Tĩnh hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/12, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017.

dien luc ha tinh hien dai hoa cac dich vu cham soc khach hang

Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện quản lý, vận hành 2.903,31 km đường dây trung thế, 6.593,91km đường dây hạ thế, 3.067 trạm biến áp, với 422.535 khách hàng. Năm 2017, công ty đã tích cực đầu tư hạ tầng lưới điện nhằm cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ phát triển KT-XH, đặc biệt là các dự án lớn, khu kinh tế trọng điểm.

Điện lực Hà Tĩnh chú trọng thực hiện các biện pháp kỹ thuật và quản lý nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm sự cố lưới điện. Ngoài việc thắt chặt công tác quản lý vận hành lưới điện hiện có, công ty còn đưa vào vận hành nhiều dự án trọng điểm như: đóng điện trạm biến áp 110 kV Hương Khê, vận hành thử trung tâm điều khiển từ xa trạm biến áp không người trực khu vực Hà Tĩnh…

Điện lực Hà Tĩnh đã đa dạng hóa các loại hình dịch vụ như: thanh toán tiền điện tự động, gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng qua trang web, phòng giao dịch khách hàng…

Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp chính quyền địa phương di dời hàng hàng trăm cột diện ảnh hưởng quy hoạch; tăng cường quản lý vận hành, khắc phục khiếm khuyết trên lưới; đang triển khai các dự án đầu tư, nâng cấp, cải tạo, lưới điện với giá trị trên 52 tỷ đồng phục vụ xây dựng NTM...

dien luc ha tinh hien dai hoa cac dich vu cham soc khach hang

Năm 2018, Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục cung cấp các dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, như: đưa dịch vụ cấp điện cho khách hàng qua các trung tâm hành chính công; tiếp tục huy động nguồn vốn đầu tư, cải tạo đường dây, trạm biến áp nhằm giảm thiểu tối đa sự cố lưới điện, giảm tổn thất điện năng, đảm bảo cấp điện ổn định; ưu tiên nguồn vốn đầu tư, cải tạo lưới điện khu vực tiếp nhận hạ áp nông thôn...

Tại hội nghị, khách hàng ghi nhận những chuyển biến của Điện lực Hà Tĩnh, cũng như chỉ ra một số tồn tại trong quá trình vận hành. Lãnh đạo Điện lực Hà Tĩnh đã cảm ơn sự đóng góp chân thành của khách hàng và nghiêm túc tiếp thu để tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới.

Đọc thêm

Sức sống mới ở vùng lũ Đức Quang

Sức sống mới ở vùng lũ Đức Quang

Sau những đợt bão lũ vừa qua, hàng trăm vườn hộ, vườn mẫu ở xã Đức Quang (Hà Tĩnh) bị thiệt hại nặng nề nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, tất cả như đã được hồi sinh.
"Ông lớn ngành sữa” đạt đỉnh doanh thu mới

"Ông lớn ngành sữa” đạt đỉnh doanh thu mới

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Đặc sản vùng miền các tỉnh, thành thu hút người dân Hà Tĩnh

Đặc sản vùng miền các tỉnh, thành thu hút người dân Hà Tĩnh

Các chủ doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất của nhiều tỉnh, thành phố phấn khởi khi sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương được người dân Hà Tĩnh đón nhận, mua sắm nhiệt tình tại Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung Bộ - Hà Tĩnh năm 2025.
Kỳ Khang phát huy thế mạnh kinh tế biển

Kỳ Khang phát huy thế mạnh kinh tế biển

Xã Kỳ Khang (Hà Tĩnh) đang tập trung phát huy tối đa thế mạnh về nuôi trồng, đánh bắt và chế biến thuỷ, hải sản nhằm nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững.
 Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh

Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh

Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?
Ngắm những vườn mẫu "hồi sinh" sau lũ

Ngắm những vườn mẫu "hồi sinh" sau lũ

Nhờ chủ động bắt tay vào khôi phục sản xuất ngay sau mưa bão, hiện hàng trăm vườn mẫu tại xã Đức Quang (Hà Tĩnh) đã được "phủ xanh", góp phần nâng cao thu nhập cho người dân.
"Tiết kiệm hôm nay – Rinh ngay quà tặng"

"Tiết kiệm hôm nay – Rinh ngay quà tặng"

Tham gia chương trình “Tiết kiệm hôm nay – Rinh ngay quà tặng” tại Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh, khách hàng có cơ hội trúng giải đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng.