Doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy sản Hà Tĩnh đặt mục tiêu doanh thu 131 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Tình hình sản xuất - kinh doanh của Công ty CP Xuất nhập khẩu (XNK) Thủy sản Nam Hà Tĩnh đã khởi sắc sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tính chung 6 tháng đầu năm 2020, doanh nghiệp xuất khẩu 340 tấn sản phẩm, trị giá 52,4 tỷ đồng.

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy sản Hà Tĩnh đặt mục tiêu doanh thu 131 tỷ đồng

Công ty CP XNK Thủy sản Nam Hà Tĩnh vừa tuyển thêm 70 lao động

Sau giai đoạn giãn cách xã hội (từ đầu tháng 5 lại nay), các đơn hàng xuất đi Nhật Bản đã được Công ty CP XNK Thủy sản Nam Hà Tĩnh kết nối trở lại. Riêng trong tháng 6/2020, công ty thu mua 70 tấn nguyên liệu, sản xuất 40 tấn sản phẩm (tăng trưởng khoảng 20% so với giai đoạn giãn cách xã hội).

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy sản Hà Tĩnh đặt mục tiêu doanh thu 131 tỷ đồng

Sản phẩm chủ lực của Công ty CP XNK Thủy sản Nam Hà Tĩnh là mực sushi

Để kịp tiến độ giao hàng với các đối tác, công ty vừa tuyển thêm 70 lao động, nâng tổng số lao động lên 290 người với mức lương bình quân 5 triệu đồng/người/tháng. Ngày đầu tháng 7, doanh nghiệp đang tập trung cho các đơn hàng mới với kế hoạch sản xuất 75 tấn nguyên liệu.

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy sản Hà Tĩnh đặt mục tiêu doanh thu 131 tỷ đồng

Công nhân đóng hàng xuất khẩu đi thị trường Nhật Bản

Ông Kiều Đức Phúc - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP XNK Thủy sản Nam Hà Tĩnh cho biết: “Sản phẩm chủ lực của chúng tôi là mực sushi với 100% đơn hàng đến thị trường Nhật Bản. 6 tháng đầu năm 2020, công ty đã xuất khẩu 340 tấn sản phẩm, trị giá 52,4 tỷ đồng. Năm 2020, công ty đặt mục tiêu thu mua 950 tấn nguyên liệu, sản xuất 850 tấn sản phẩm, doanh thu khoảng 131 tỷ đồng (tăng trưởng khoảng 10% so với năm 2019)”.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Thay vì rộn ràng thu hoạch những giọt mật đầu vụ như các năm trước, năm nay, người dân huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đang trải qua một mùa mật ong chính vụ kém vui.
Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình tăng trưởng mới dựa trên năng suất và đổi mới sáng tạo. Dù vậy, hệ sinh thái khởi nghiệp ở Hà Tĩnh vẫn còn nhiều khó khăn, chưa có những lực đẩy đủ lớn để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp.
Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Bài toán để các ngành kinh tế chủ lực như công nghiệp, tM-DV và nông nghiệp tăng thêm điểm phần trăm về tăng trưởng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng chung cả năm từ 8% được các cấp, ngành tập trung tìm lời giải với phương châm đổi mới, đột phá, sáng tạo, chủ động, dám nghĩ, dám làm.
Hà Tĩnh với chặng nước rút góp phần gỡ thẻ vàng IUU

Gỡ thẻ vàng IUU: Hà Tĩnh quyết liệt "chặng nước rút"

Đợt thanh tra lần thứ 5 của Ủy ban Châu Âu được xem là thời điểm quyết định để Việt Nam gỡ cảnh báo thẻ vàng IUU. Xác định rõ nhiệm vụ này, Hà Tĩnh đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong "chặng nước rút", đặc biệt tạo nên những thay đổi tích cực, nhất là trong nhận thức, trách nhiệm của ngư dân.
Mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Nhan nhản mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Không ít cơ sở kinh doanh mỹ phẩm ở TP Hà Tĩnh bày bán sản phẩm mang nhãn hiệu nước ngoài nhưng không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định, khiến người tiêu dùng gặp khó trong xác định thông tin về thành phần, công dụng và hạn sử dụng.