Đưa dự án nâng cấp công viên Lý Tự Trọng vào sử dụng trước ngày 30/4

(Baohatinh.vn) - Dự án nâng cấp, cải tạo công viên Lý Tự Trọng ở phường Nam Hà - TP Hà Tĩnh đã hoàn thành hơn 85% khối lượng công việc và đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ với mục tiêu đưa vào sử dụng trước ngày 30/4/2021.

Đưa dự án nâng cấp công viên Lý Tự Trọng vào sử dụng trước ngày 30/4

Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cùng lãnh đạo UBND thành phố Hà Tĩnh vừa đến kiểm tra tiến độ công trình cải tạo, nâng cấp công viên Lý Tự Trọng.

Dự án nâng cấp, cải tạo công viên Lý Tự Trọng do BQL Dự án đầu tư xây dựng TP Hà Tĩnh làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Xây dựng Khánh Môn chịu trách nhiệm thi công, với tổng mức đầu tư 9,9 tỷ đồng.

Đưa dự án nâng cấp công viên Lý Tự Trọng vào sử dụng trước ngày 30/4

Đài tưởng niệm đang được nâng cấp.

Dự án nhằm nâng cấp, cải tạo công viên đảm bảo tính nghiêm trang, văn minh, hiện đại, góp phần chỉnh trang thành phố trở thành một trong những đô thị trung tâm khu vực Bắc Trung Bộ.

Đưa dự án nâng cấp công viên Lý Tự Trọng vào sử dụng trước ngày 30/4

Công ty TNHH Xây dựng Khánh Môn đang tập trung thi công, đáp ứng tiến độ bàn giao.

Đến nay, công trình đã hoàn thành việc trồng cây xanh, cơ bản hoàn thành hạng mục lát nền; khối lượng công việc đạt hơn 85%. Chủ đầu tư và nhà thầu đang gấp rút hoàn thành các hạng mục còn lại như: phân cách khu đài tưởng niệm, khu thể dục thể thao để đưa vào sử dụng trước ngày 30/4/2021.

Đưa dự án nâng cấp công viên Lý Tự Trọng vào sử dụng trước ngày 30/4

Lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh trao đổi với các đơn vị liên quan.

Trực tiếp kiểm tra việc thực hiện tiến độ tại công trình, Bí thư Thành ủy Dương Tất Thắng và lãnh đạo UBND thành phố Hà Tĩnh yêu cầu BQL Dự án đầu tư xây dựng thành phố đôn đốc nhà thầu, đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng như đã phê duyệt, sớm đưa công trình vào sử dụng theo đúng kế hoạch đề ra.

Chủ đề Đô thị loại II

Chủ đề 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng

Đọc thêm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 2): Khơi thông các dòng vốn, giải phóng nguồn lực

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 2): Khơi thông các dòng vốn, giải phóng nguồn lực

Thúc đẩy tiến độ các dự án trọng điểm, đẩy nhanh giải ngân đầu tư công, kích hoạt các dòng vốn chảy vào nền kinh tế, thu hút dự án đầu tư mới… là những nhiệm vụ, giải pháp tiếp tục được Hà Tĩnh tập trung triển khai. Đây được xem là những bước đi quan trọng nhằm giải phóng nguồn lực, thúc đẩy các động lực nội tại để về đích mục tiêu tăng trưởng GRDP từ 8% trong năm 2025.
Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Thay vì rộn ràng thu hoạch những giọt mật đầu vụ như các năm trước, năm nay, người dân huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đang trải qua một mùa mật ong chính vụ kém vui.
Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình tăng trưởng mới dựa trên năng suất và đổi mới sáng tạo. Dù vậy, hệ sinh thái khởi nghiệp ở Hà Tĩnh vẫn còn nhiều khó khăn, chưa có những lực đẩy đủ lớn để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp.
Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Bài toán để các ngành kinh tế chủ lực như công nghiệp, tM-DV và nông nghiệp tăng thêm điểm phần trăm về tăng trưởng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng chung cả năm từ 8% được các cấp, ngành tập trung tìm lời giải với phương châm đổi mới, đột phá, sáng tạo, chủ động, dám nghĩ, dám làm.
Hà Tĩnh với chặng nước rút góp phần gỡ thẻ vàng IUU

Gỡ thẻ vàng IUU: Hà Tĩnh quyết liệt "chặng nước rút"

Đợt thanh tra lần thứ 5 của Ủy ban Châu Âu được xem là thời điểm quyết định để Việt Nam gỡ cảnh báo thẻ vàng IUU. Xác định rõ nhiệm vụ này, Hà Tĩnh đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong "chặng nước rút", đặc biệt tạo nên những thay đổi tích cực, nhất là trong nhận thức, trách nhiệm của ngư dân.
Mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Nhan nhản mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Không ít cơ sở kinh doanh mỹ phẩm ở TP Hà Tĩnh bày bán sản phẩm mang nhãn hiệu nước ngoài nhưng không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định, khiến người tiêu dùng gặp khó trong xác định thông tin về thành phần, công dụng và hạn sử dụng.