(Baohatinh.vn) - Tham gia hội chợ lần này, ngoài giới thiệu điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp Hà Tĩnh còn quảng bá các sản phẩm đặc sản ẩm thực của quê hương, như: kẹo cu đơ, bưởi Phúc Trạch, nhung hươu, nước khoáng Sơn Kim...
Sáng ngày 8/9, tại thành phố Hồ Chí Minh, Bộ VH-TT&DL phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 (ITE HCMC 2022)
Tham dự lễ khai mạc có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Văn Hùng. Về phía Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu cùng dự.
Các đại biểu nhấn nút khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022
Với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên”, Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 được tổ chức trong thời gian từ ngày 8/9-10/9/2022, với sự tham gia của hơn 300 công ty triển lãm trong và ngoài nước, 50 tỉnh thành và nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
Trong thời gian 3 ngày, hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động, như: hội thảo tiềm năng du lịch kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam, Việt Nam - Gala dinner “Tinh hoa gạo Việt”, chương trình làm việc giữa người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm, diễn đàn du lịch cấp cao “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch quốc tế bền vững”…
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và các thành viên đoàn Hà Tĩnh tham dự lễ khai mạc hội chợ du lịch.
Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022, Hà Tĩnh đăng ký 2 gian hàng quảng bá. Bên cạnh giới thiệu điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch thông qua các ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp, các gian hàng còn giới thiệu các đặc sản ẩm thực tiêu biểu của miền quê núi Hồng, sông La như: kẹo cu đơ, bưởi Phúc Trạch, các sản phẩm từ nhung hươu, nước khoáng Sơn Kim...
Các doanh nghiệp du lịch tỉnh bạn đến tham quan tại gian hàng quảng bá của Hà Tĩnh.
Hội chợ ITE HCMC 2022 là một trong những giải pháp quan trọng nhằm phục hồi và phát triển du lịch. Đây là dịp để các địa phương, doanh nghiệp kinh doanh du lịch cả nước, trong đó có Hà Tĩnh có cơ hội giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hoá, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc tới du khách. Đồng thời, tăng tính liên kết giữa các đơn vị để tạo sản phẩm trong bối cảnh bình thường mới, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Bên cạnh đó, những đơn vị này cũng phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Du lịch nhiều địa phương triển khai phong phú hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp.
Chất "quái", nổi loạn trong phong cách cùng khả năng sáng tác và bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân giúp sao Hàn G-Dragon chinh phục khán giả nhiều độ tuổi.
Hai đêm diễn bùng nổ của “ông hoàng Kpop” G-DRAGON tại Ocean City không chỉ khẳng định sức hút của ngôi sao hàng đầu quốc tế, mà còn chứng minh năng lực tổ chức world tour của Việt Nam - một điểm dừng chiến lược mới trên bản đồ âm nhạc toàn cầu.
Từ những bản hit huyền thoại cho đến những chia sẻ đầy xúc động, “ông hoàng Kpop” đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, thăng hoa và tràn năng lượng.
National Geographic Traveller mô tả Cát Bà là “thiên đường cho người đam mê leo núi”, đặc biệt tại Thung lũng Bướm - nơi những vách đá dựng đứng, hang động và cảnh quan hoang sơ tạo sức hút đặc biệt.
Chiếc xe đạp Liên Xô cũ kỹ - người bạn đồng hành suốt bao năm trên hành trình gieo chữ của người thầy tận tụy, dù phủ bụi thời gian, vẫn lưu giữ nguyên vẹn hơi ấm của một đời người.
Những tác phẩm ảnh của tác giả Huỳnh Nam trưng bày tại triển lãm ảnh nghệ thuật là những khoảnh khắc đẹp, chân thực, sống động về vẻ đẹp muôn màu của cuộc sống.
Trại sáng tác văn học, nghệ thuật khu vực phía Nam Hà Tĩnh 2025 thu hút 26 tác giả, tạo 81 tác phẩm nghệ thuật, phản ánh vẻ đẹp văn hóa Hoành Sơn và tình yêu quê hương.
Từng làn gió giao mùa se lạnh ùa về, mang theo những hạt mưa lất phất, khiến ta chợt nhớ về cha về mẹ, những người đã đi qua bao mùa nắng gió của cuộc đời...
Chỉ còn vài tiếng trước giờ concert G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank chính thức lên đèn, 8Wonder Ocean City đang trở thành tâm điểm sôi động nhất Hà Nội.
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm.
Khi mưa bão, lũ lụt dồn dập, bao tấm lòng yêu thương lại hướng về quê hương, thắp lên ngọn lửa sẻ chia, tiếp thêm nguồn sức mạnh và niềm tin để người dân đứng dậy sau những ngày gian khó..
Không gian mạng ngày càng tiện lợi nhưng cũng là mảnh đất màu mỡ cho những chiêu trò lừa đảo tinh vi nhất. Chúng ta hãy là người dùng mạng xã hội tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh, chung sức xây dựng không gian số lành mạnh.
Bún riêu cua, món ăn giản dị đậm chất Bắc Bộ được người Hà Tĩnh biến tấu khéo léo để hợp khẩu vị nhưng vẫn giữ vị thanh ngọt đặc trưng đã trở thành món ăn quen thuộc của nhiều người.
Viettel Telecom với sức mạnh công nghệ 5G và sự đồng hành của dàn nghệ sĩ tại sân khấu Y-FEST 2025 vào tối 2/11 đã chiêu đãi một đêm nhạc vượt đỉnh cảm xúc cho khán giả.
"Con gọi điện, mẹ chuyển tiền" là một tiểu phẩm chân thực về thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng hiện nay, tạo sự cảnh báo mạnh mẽ để mọi người cùng cảnh giác với các chiêu trò mới.
Mạng internet ngày càng phát triển, lan về tận khắp mọi nẻo làng quê, mang lại nhiều cái lợi, nhưng cũng lắm hiểm nguy rình rập. Hiện nay, kẻ gian lợi dụng mạng xã hội giăng bẫy lừa đảo, làm nhiều gia đình mất cả tiền bạc lẫn niềm tin. Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười cũng từ đây mà ra.
Linh – cô phóng viên trẻ đã lao mình vào dòng lũ để cứu lấy một sinh mạng bé nhỏ. Câu chuyện giản dị mà lay động, gửi đến niềm tin về những trái tim luôn biết sống vì mọi người.
“Ngọn lửa trong sương” là khúc hoài niệm đẹp – nơi ngọn lửa không chỉ soi sáng một mái nhà xưa, mà còn thắp lên hơi ấm yêu thương, tin cậy giữa mùa đông cuộc đời...
Thời buổi công nghiệp, ít thời gian, người ta đã chuộng ăn nhanh vì tiện lợi, chẳng cần quá trình, thấy ngay hiệu quả. Trồng một cái cây, bấy lâu nay, cũng bị chi phối tâm lý “ăn nhanh” ấy!
Trước đây, mùa đông được xem là thời điểm du lịch Hà Tĩnh trầm lắng. Thế nhưng, vượt qua khó khăn, nhiều cơ sở, doanh nghiệp đã chủ động tìm hướng đi mới, thích ứng và sáng tạo.
Giữa nhịp sống bộn bề, đôi khi chỉ một làn gió trở mùa cũng khiến lòng người chùng xuống, khơi dậy bao kỷ niệm xưa cũ, ấm áp mà cũng thật bâng khuâng, neo đậu trong tim mỗi người.
Trong tổng số 17 tranh cổ động được phê duyệt sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIV của Đảng, Hà Tĩnh có 1 tác phẩm.