Honda CR-V 2019 ra mắt tại Ấn Độ với 3 phiên bản gồm: Máy xăng 2WD, máy dầu 2WD và bản cao cấp máy dầu tăng áp 4WD, giá bán từ 885 triệu đồng.
Honda CR-V 2019 ra mắt ở Ấn Độ, rẻ hơn Việt Nam tới 160 triệu đồng.
Honda Ấn Độ vừa giới thiệu tới khách hàng tại thị trường nước này thế hệ thứ 5 của mẫu SUV CR-V 2019 mới. Bản tiêu chuẩn của Honda CR-V 2019 được bán với giá 885 triệu đồng.
Xe được trang bị khối động cơ xăng 2.0 lít, 4 xi-lanh với van biến thiên i-VITEC, sản sinh ra công suất 152 mã lực và mô men xoắn cực đại 189 Nm, kết nối hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu sau (2WD).
Ở phiên bản cao cấp tầm trung, Honda CR-V 201 được trang bị động cơ dầu 1.6 lít, 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất 120 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại 2.000 vòng/phút. Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hiện giá bán của xe từ 963 triệu đồng.
Còn bản cao cấp nhất của CR-V phân phối ở Ấn Độ là biến thể sử dụng động cơ diesel tăng áp có giá bán 1,3 tỷ đồng.
Trong khi tại Việt Nam, hiện Honda CR-V 2018 đang bán ra với 3 phiên bản có giá cao hơn quốc tế, bao gồm: CR-V 1.5E Turbo giá 963 triệu đồng, 1.5G Turbo giá 1,003 tỷ đồng và CR-V 1.5L giá 1,068 tỷ đồng.
So với thế hệ cũ, thiết kế của CR-V 2019 không có nhiều sự thay đổi lớn. Đáng chú ý là trên biến thể cao cấp nhất được bổ sung cửa sổ trời panorama, màn hình cảm ứng 7.0 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, đèn pha LED tự động, phanh điện, bọc da, nút bấm khởi động, ghế điều chỉnh 8 hướng, 6 túi khí, giá đỡ ghế trẻ em ISOFIX, hỗ trợ ổn định xe.
Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
Ngày 27/8/2025 - VinFast chính thức bàn giao lô xe đặc biệt - Lạc Hồng 900 LX - phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) cho Bộ Ngoại giao.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.