Honda Giorno+ 125 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ Yamaha Grande 125 Hybrid

Honda Giorno+ 125 là mẫu xe tay ga nhập tư nhân từ thị trường Thái Lan, sở hữu động cơ 125 phân khối, trang bị chìa khóa thông minh, phanh CBS hoặc ABS.

Một đơn vị kinh doanh xe nhập khẩu ở TP.HCM mới đây đã đưa về lô xe Honda Giorno+ 125 thế hệ mới nhất. Hồi cuối tháng 8/2022, Giorno+ ra mắt Thái Lan, thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á bán dòng xe này. Trước đó, Giorno chỉ được bán tại thị trường nội địa Nhật Bản và lắp động cơ 50 phân khối. Hiện tại, cửa hàng này vẫn chưa cho biết mức giá bán của Giorno+ 125 tại Việt Nam.

Honda Giorno+ 125 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ Yamaha Grande 125 Hybrid

Trong khi đó, tại thị trường Thái Lan, Honda Giorno+ 125 bản tiêu chuẩn CBS giá bán từ 1.800 USD (khoảng 43,6 triệu đồng) và bản ABS từ 1.900 USD (khoảng 46 triệu đồng). Xe cạnh tranh với Yamaha Grand Filano Hybrid Connected có giá 1.800 USD ở quốc gia này.

Honda Giorno+ 125 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ Yamaha Grande 125 Hybrid

Honda Giorno+ 125 hướng đến khách hàng nữ hơn vì thiết kế tổng thể mềm mại. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.902 x 683 x 1.144 mm, tức nhỉnh hơn chiếc SH Mode (1.950 x 669 x 1.100 mm) đang bán chính hãng ở Việt Nam đôi chút.

Honda Giorno+ 125 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ Yamaha Grande 125 Hybrid

Honda Giorno+ trang bị đèn pha LED với viền mạ crôm, đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số. Chìa khóa thông minh với thiết kế giống SH. Nắp bình xăng đặt trước sàn để chân. Đèn hậu LED kèm xi-nhan halogen. Xe có yên xe cao 780 mm, thoải dải và rộng về bề ngang. Cốp chứa đồ dung tích 30 lít nhưng vẫn không sánh được “đàn chị” LEAD 125.

Honda Giorno+ 125 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ Yamaha Grande 125 Hybrid

Honda Giorno+ 125 bán tại Thái Lan gồm hai phiên bản được trang bị phanh CBS hoặc ABS, và các bản này đều có mặt ở Việt Nam. Mẫu xe của Honda lắp phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống bánh sau. Kích thước vành đều 12 inch.

Honda Giorno+ 125 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ Yamaha Grande 125 Hybrid

Honda Giorno+ 125 thế hệ mới lắp động cơ eSP+ loại xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch. Hộp số dạng vô cấp CVT. Động cơ tích hợp công nghệ ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop). Nói về động cơ thế hệ mới eSP+ tại thị trường Việt Nam, hiện đã được trang bị hầu hết tất cả trên các mẫu xe như Honda AirBlade 125 / 160, LEAD 125, Vario 160, SH125i / 160i / 350i và Sh mode 125.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.