Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm chỉ thay đổi về ngoại hình, giá cao hơn 500.000 VNĐ so với bản cao cấp.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Sau nửa tháng giới thiệu ra thị trường, Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm đã có mặt tại các đại lý. Giá bán niêm yết của mẫu xe này là 39,8 triệu đồng, đắt hơn 500.000 VNĐ so với bản cao cấp.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm, hay còn gọi là Honda Lead 10th Anniversary, chỉ thay đổi màu sơn bên ngoài, giữ nguyên phần cứng và tính năng.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Cụ thể, xe sử dụng tông màu chủ đạo đen mờ, kết hợp với tấm ốp màu đỏ ở sau phần đầu xe và bên cạnh sàn để chân. Yên xe màu đen khâu chỉ đỏ tương phản. Logo Lead 10th Anniversary dập nổi 3D trên thân xe.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Honda Lead xuất hiện tại thị trường Nhật Bản từ năm 1982 với 2 phiên bản 50 cc và 80 cc. Đến 2008, mẫu xe này đã có mặt tại Việt Nam và đạt tổng doanh số hơn 1,7 triệu xe trong 10 năm, đứng thứ 2 trong phân khúc xe tay ga tầm trung, chỉ sau Air Blade.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Honda Lead là mẫu xe tay ga phù hợp với phái nữ khi có ưu điểm dễ điều khiển, sàn để chân rộng và dung tích chứa đồ lên tới 37 lít. Bước sang thế hệ mới từ năm 2017, Lead bổ sung thêm tính năng chìa khoá thông minh tương tự mẫu SH.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Yên xe rộng, chiều cao yên ở mức 760 mm. Xe dài 1.842 mm, rộng 680 mm, cao 1.130 mm và nặng 112 kg. Phanh đĩa phía trước và tang trống ở sau.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Honda đang nắm tới hơn 80 thị phần xe máy tại Việt Nam, và đóng góp lớn cho thành tích đó là mảng xe tay ga, nơi mà đối thủ đến từ Yamaha hay Suzuki không thực sự nổi trội. Honda Lead cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Grande.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm giá 39,8 triệu đồng về đại lý

Sức mạnh của Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm không đổi, vẫn là khối động cơ xy-lanh đơn PGM-Fi, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,92 cc cho công suất tối đa 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.