Honda Super Cub C125 nhập Nhật Bản đầu tiên về Việt Nam

Mẫu xe số mang phong cách của phiên bản C100 huyền thoại, động cơ 125 phân khối, phanh ABS bánh trước.

Honda Super Cub C125 nhập khẩu không chính hãng từ Nhật Bản về Việt Nam. Xe sở hữu kiểu dáng tương tự với bản nhập Thái Lan diện chính hãng cũng đang bán ở thị trường trong nước bởi Honda Việt Nam.

Honda Super Cub C125 thừa hưởng kiểu dáng của dòng C100 nổi danh thập niên 1960. Phần yếm tách biệt với cổ xe, tay lái thiết kế kiểu chữ V như đôi cánh chim, đèn pha LED dạng tròn phảng phất những nét hoài niệm.

So với dòng 110 phân khối, bản C125 trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn. Ví dụ như chìa khóa thông minh, đồng hồ tốc độ LCD kích thước lớn hơn, xi-nhan LED ở trước và sau xe (bản 110 là loại halogen, chìa khóa cơ). Phần yên hành khách bản nhập Thái có thêm đệm mềm, trong khi bản nhập Nhật chỉ có baga bằng kim loại.

Những trang bị tiêu chuẩn khác trên xe như vành đúc trước/sau 17 inch. Giảm xóc ống lồng, phanh đĩa bánh trước (kèm ABS) và phanh tang trống bánh sau. Yên cao 780 mm, phù hợp với đa số người Việt.

Động cơ của Super Cub C125 tương tự bản nhập Thái khi cùng là loại xi-lanh đơn, 4 thì, 125 phân khối, công suất 9,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10 Nm. Hộp số 4 cấp.

Theo Honda, với công nghệ phun xăng điện tử Fi, Super Cub C125 có mức tiêu hao nhiên liệu 70 km/lít xăng, ở tốc độ ổn định 60 km/h và di chuyển với hai người. Mẫu Super Cub 50 chạy được 105 km với một lít xăng ở tốc độ ổn định 30 km/h, di chuyển với một người.

Honda Super Cub C125 nhập Nhật Bản chưa có giá bán tại Việt Nam. Phiên bản bán chính hãng trong nước nhập Thái Lan giá 86,3 triệu đồng. Điểm khác biệt lớn nhất, ngoài nơi xuất xưởng, bản Honda Super Cub C125 nhập Nhật Bản trang bị phanh ABS ở bánh trước, bản nhập Thái thì không.

Giống như những mẫu Super Cub nhập không chính hãng về nước trước đây, mẫu C125 thường có giá bán cao và là lựa chọn chủ yếu của nhóm nhỏ khách hàng mạnh về tài chính, hoài cổ và thích sưu tầm.

vnexpress.net

Đọc thêm

Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Thị trường xe điện đã qua sử dụng đang bùng nổ, nhưng ẩn chứa không ít rủi ro đặc biệt từ pin, phạm vi hoạt động và hạ tầng sạc. Một vài bước kiểm tra kỹ lưỡng có thể giúp người mua tránh biến “món hời” thành gánh nặng tài chính lâu dài.
Xiaomi vượt mặt Tesla

Xiaomi vượt mặt Tesla

Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mùi ẩm mốc bốc ra từ hệ thống điều hòa ô tô là hiện tượng nhiều người dùng thường gặp khi khởi động xe sau vài ngày, thậm chí chỉ sau một đêm không sử dụng xe.
Vì sao xe điện tiêu hao pin nhiều hơn trên cao tốc?

Vì sao xe điện tiêu hao pin nhiều hơn trên cao tốc?

Xe điện đang trở thành xu hướng di chuyển xanh trên toàn cầu nhờ ưu điểm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại nhận thấy trong khi xe điện tỏ ra hiệu quả khi di chuyển trong đô thị, quãng đường thực tế trên cao tốc lại giảm đáng kể.
Cách nhận biết xe từng ngập nước

Cách nhận biết xe từng ngập nước

Sau mỗi đợt mưa lớn hoặc ngập lụt, thị trường xe cũ thường xuất hiện không ít những chiếc xe từng chìm trong nước nhưng đã được tân trang kỹ lưỡng nhằm che giấu hư hỏng.
Bạn có cần AI trên ôtô không?

Bạn có cần AI trên ôtô không?

Khi những chiếc xe ngày càng hiện đại, chúng càng được "nhồi nhét" nhiều tính năng, nhưng liệu có phải cái gì "thông minh" cũng cần thiết?