Honda Super Cub C125 nhập Nhật Bản đầu tiên về Việt Nam

Mẫu xe số mang phong cách của phiên bản C100 huyền thoại, động cơ 125 phân khối, phanh ABS bánh trước.

Honda Super Cub C125 nhập khẩu không chính hãng từ Nhật Bản về Việt Nam. Xe sở hữu kiểu dáng tương tự với bản nhập Thái Lan diện chính hãng cũng đang bán ở thị trường trong nước bởi Honda Việt Nam.

Honda Super Cub C125 thừa hưởng kiểu dáng của dòng C100 nổi danh thập niên 1960. Phần yếm tách biệt với cổ xe, tay lái thiết kế kiểu chữ V như đôi cánh chim, đèn pha LED dạng tròn phảng phất những nét hoài niệm.

So với dòng 110 phân khối, bản C125 trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn. Ví dụ như chìa khóa thông minh, đồng hồ tốc độ LCD kích thước lớn hơn, xi-nhan LED ở trước và sau xe (bản 110 là loại halogen, chìa khóa cơ). Phần yên hành khách bản nhập Thái có thêm đệm mềm, trong khi bản nhập Nhật chỉ có baga bằng kim loại.

Những trang bị tiêu chuẩn khác trên xe như vành đúc trước/sau 17 inch. Giảm xóc ống lồng, phanh đĩa bánh trước (kèm ABS) và phanh tang trống bánh sau. Yên cao 780 mm, phù hợp với đa số người Việt.

Động cơ của Super Cub C125 tương tự bản nhập Thái khi cùng là loại xi-lanh đơn, 4 thì, 125 phân khối, công suất 9,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10 Nm. Hộp số 4 cấp.

Theo Honda, với công nghệ phun xăng điện tử Fi, Super Cub C125 có mức tiêu hao nhiên liệu 70 km/lít xăng, ở tốc độ ổn định 60 km/h và di chuyển với hai người. Mẫu Super Cub 50 chạy được 105 km với một lít xăng ở tốc độ ổn định 30 km/h, di chuyển với một người.

Honda Super Cub C125 nhập Nhật Bản chưa có giá bán tại Việt Nam. Phiên bản bán chính hãng trong nước nhập Thái Lan giá 86,3 triệu đồng. Điểm khác biệt lớn nhất, ngoài nơi xuất xưởng, bản Honda Super Cub C125 nhập Nhật Bản trang bị phanh ABS ở bánh trước, bản nhập Thái thì không.

Giống như những mẫu Super Cub nhập không chính hãng về nước trước đây, mẫu C125 thường có giá bán cao và là lựa chọn chủ yếu của nhóm nhỏ khách hàng mạnh về tài chính, hoài cổ và thích sưu tầm.

vnexpress.net

Đọc thêm

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.
'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.