Vừa qua, một số thông tin đăng tải việc Honda Việt Nam sẽ quay trở lại lắp ráp CR-V tại Việt Nam khiến nhiều người quan tâm.
Honda CR-V vẫn sẽ nhập khẩu về bán tại Việt Nam chứ không lắp ráp trong nước
Ngày hôm qua, thông tin Honda Việt Nam (HVN) đang rục rịch xây dựng dây chuyền để lắp Honda CR-V tại Việt Nam, thay vì nhập khẩu thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, trao đổi với PV, nhiều nhân viên đại lý Honda tại Hà Nội cho hay chưa có thông tin chính thức gì về việc này. Một nhân viên kinh doanh đại lý ô tô Honda tại Thái Bình cho hay: “Nhân viên đại lý cũng chưa nghe thấy thông tin gì về việc sẽ lắp ráp Honda CR-V trong thời gian tới. Thông tin trên mạng thì vô cùng lắm”.
PV đã liên hệ với Honda Việt Nam để xác nhận thông tin này. Đại diện hãng khẳng định, hiện tại, HVN chưa có kế hoạch sản xuất CR-V trong nước cũng như ra mắt bản facelift (bản nâng cấp) của mẫu xe này tại Việt Nam.
Honda CR-V phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt khách hàng Thái Lan vào tháng 3 tới đây
Như vậy có thể khẳng định, trong thời gian tới, Honda CR-V vẫn sẽ tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan về bán tại thị trường Việt Nam. Phiên bản được bán ra vẫn giống như hiện nay, không phải bản nâng cấp đã ra mắt tại một số thị trường như Mỹ hay sắp ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3 tới đây.
Trong năm 2019, Honda CR-V thể hiện sức hút khi tăng trưởng mạnh doanh số bán hàng, không còn tình trạng cung không đủ cầu như trước đây. Mẫu crossover 5+2 của Honda bán ra 13.337 xe năm 2019, đẩy Mazda CX-5 xuống vị trí thứ 2 trong phân khúc khi chỉ đạt doanh số 10.231 chiếc. Thậm chí có tháng, Honda CR-V là mẫu xe bán chạy nhất thị trường, vượt qua cả những cái tên giá rẻ như Toyota Vios hay Hyundai Accent.
Trong danh sách ô tô bán chạy nhất Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện tới 6 mẫu xe mang thương hiệu Hàn...
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.