Kia Seltos facelift 2023 có mặt trước và phần đuôi xe hoàn toàn mới, trong khi danh sách các tính năng mới nhận được có các trang bị và công nghệ mới, trong đó bao gồm cả hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ADAS.
Kia Ấn Độ dự kiến sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của Seltos tại thị trường nội địa vào giữa năm nay hoặc trong quý III/2023. Mặc dù thời điểm ra mắt chưa được xác nhận chính thức nhưng Kia Seltos 2023 sẽ có một số thay đổi từ trong ra ngoài và đây sẽ là bản cập nhật lớn đầu tiên cho chiếc SUV đô thị kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2019.
Năm ngoái, Kia đã tiết lộ Seltos Facelift tại Busan, Hàn Quốc và những thay đổi tương tự sẽ được áp dụng trên mẫu xe dành cho thị trường Ấn Độ. Mặt trước có phần lưới tản nhiệt được tinh chỉnh và đèn chạy ban ngày LED mới cùng với đèn pha mới. Những thay đổi khác về ngoại thất bao gồm la-zăng hợp kim thiết kế mới, đèn hậu LED mới, cốp sau và cản sau mới…
Khoang cabin nổi bật với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch mới và danh sách các tính năng được cập nhật bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, điều khiển hành trình thông minh, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, camera 360 độ, hệ thống giám sát áp suất lốp, sáu túi khí và hệ thống cân bằng điện tử…
Kia Seltos 2023 cũng có thể sẽ trở thành mẫu xe Kia đầu tiên ở Ấn Độ được trang bị các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù và phanh khẩn cấp tự động.
Về hiệu suất, động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 1.5L mới phát triển 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm sẽ có sẵn trên Kia Seltos 2023. Động cơ mới này sẽ thay thế cho động cơ xăng tăng áp 1.4L trên phiên bản hiện hành, cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Động cơ có thể được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
Ngoài ra, xe sẽ vẫn tiếp tục được cung cấp các lựa chọn động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên và động cơ diesel 1.5L, cho công suất lần lượt là 115 mã lực/144 Nm và 115 mã lực/250 Nm.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.