Trước lễ ra mắt chính thức ngày 3/3, nội thất và động cơ Kia Sorento 2021 đã lộ diện trên mạng.
Đây là lần thứ hai hãng xe Hàn Quốc hé lộ hình ảnh Kia Sorento 2021, chủ yếu là phần nội thất. Trên trang web Kia, Sorento 2021 với tên mã MQ4 vẫn được đăng tải dưới dạng bản vẽ.
Bảng điều khiển Kia Sorento 2021.
Nội thất Kia Sorento 2021 tỏ ra khá bắt mắt. Bảng điều khiển được thiết kế mới toàn bộ, phù hợp với kiểu bố trí màn hình số gồm cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí đặt cạnh nhau.
Khe gió trung tâm không còn vướng màn hình thông tin giải trí bởi được đặt thấp hơn về phía trái và phải của núm điều khiển nhiệt độ.
Kia Sorento 2021 có 2 màn hình số là cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí.
Cần số tự động được thay bằng cơ cấu xoay sang số hiện đại hơn, chiếm ít không gian hàng ghế trước hơn. Cùng với đó là núm xoay chọn chế độ lái. Ngoài ra khu trung tâm còn có nút bấm cho phanh tay điện tử, hệ thống start/stop, sưởi vô lăng, sưởi và thông gió ghế.
Về động cơ, trang Korean Car Blog (Hàn Quốc) cho biết Kia Sorento 2021 sẽ được trang bị động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên, hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp.
Cần số được thay bằng núm xoay sang số.
Bản động cơ xăng tăng áp 1.6L sẽ sử dụng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 2WD và 4WD. Còn lại bản động cơ diesel 2.2L được gán nhãn mới “R” với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, dẫn động 2WD hoặc 4WD
Bản chạy điện Sorento mới có tên “MQ4_HEV”, nhiều khả năng là xe điện hybrid, được trang bị động cơ tăng áp 1.6L, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 2WD và 4WD.
Chưa ra mắt nhưng Kia Sorento 2021 bất ngờ xuất hiện trên phố Hàn Quốc.
Kia sẽ chính thức ra mắt Sorento 2021 vào 3/3 trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2020.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.