Phát động cuộc thi ảnh đẹp, video ấn tượng về du lịch Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Cuộc thi góp phần giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá du lịch Hà Tĩnh đến với du khách trong nước và quốc tế cũng như phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, của tỉnh.

Phát động cuộc thi ảnh đẹp, video ấn tượng về du lịch Hà Tĩnh

Sáng 17/8, Sở VH-TT&DL tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp và video clip ấn tượng về du lịch Hà Tĩnh năm 2023”.

Cuộc thi "Ảnh đẹp và video clip ấn tượng về du lịch Hà Tĩnh năm 2023” dành cho tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam.

Thời gian nhận tác phẩm từ ngày phát động (17/8) đến trước 23 giờ 59 phút ngày 17/11/2023; dự kiến chấm giải và tổng kết vào tháng 12/2023.

Các tác phẩm dự thi phải được quay, chụp tại Hà Tĩnh. Nội dung tác phẩm phản ánh vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, những nét đẹp sinh hoạt văn hóa thường ngày... trên địa bàn Hà Tĩnh.

Phát động cuộc thi ảnh đẹp, video ấn tượng về du lịch Hà Tĩnh

Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Lê Trần Sáng - Trưởng ban Tổ chức công bố thể lệ cuộc thi

Cuộc thi là một trong những hoạt động nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá về du lịch Hà Tĩnh đến với du khách trong nước và quốc tế. Thông qua cuộc thi lựa chọn những bức ảnh đẹp, video ấn tượng thể hiện được nét đặc sắc về du lịch Hà Tĩnh, từ đó xây dựng kho tư liệu phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội và công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh.

Cuộc thi cũng là dịp để tôn vinh các tác giả, nhóm tác giả có các tác phẩm xuất sắc về du lịch Hà Tĩnh, đồng thời động viên, cổ vũ đội ngũ tác giả chuyên và không chuyên sáng tác, quảng bá các tác phẩm ảnh, video clip về du lịch Hà Tĩnh.

Phát động cuộc thi ảnh đẹp, video ấn tượng về du lịch Hà Tĩnh

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast