Mẫu MPV 7 chỗ mang thương hiệu Pháp Renault Triber 2019 vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với thiết kế đẹp mắt và có giá bán rất rẻ, chỉ từ 148 triệu đồng.
Chiếc MPV 7 chỗ ngồi Renault Triber 2019 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ vào cuối tháng 6 vừa qua. Thời điểm đó, giá bán của Renault Triber 2019 chưa được tiết lộ, nhưng người ta dự đoán giá của chiếc MPV 7 chỗ này vào khoảng 600.000 Rupee (tương đương 201 triệu đồng). Đến thời điểm này, giá bán của mẫu MPV Renault Triber 2019 đã được hé lộ. Theo đó, giá của mẫu MPV 7 chỗ này tại thị trường Ấn Độ sẽ dao động từ 440.000 - 580.000 Rupee (tương đương 148 - 196 triệu đồng).
Renault Triber 2019 ra mắt tại Ấn Độ
Như vậy, mức giá bán thực tế của mẫu MPV Renault Triber 2019 khiến nhiều người cảm thấy rất bất ngờ bởi nó rẻ hơn khá nhiều so với mức giá dự tính trước đó.
Dự kiến, mẫu MPV Renault Triber 2019 sẽ được bày bán trên thị trường Ấn Độ vào tháng 7 này. Ngoài Ấn Độ, hãng Renault còn dự định xuất khẩu mẫu MPV 7 chỗ này sang một số thị trường khác. Về ngoại hình, mẫu MPV Renault Triber 2019 có kích thước khá nhỏ gọn. Xe có chiều dài 3.990 mm, rộng 1.739 mm, cao 1.643 mm và chiều dài cơ sở 2.636 mm. Trọng lượng xe là 947 kg. Mặc dù có kích thước khá khiêm tốn, nhưng chiếc Renault Triber mới có sức chứa tới 7 người.
Mẫu MPV 7 chỗ Renault Triber 2019 giá từ 148 triệu đồng
Nội thất của Renault Triber 2019 được thiết kế theo phong cách tối giản hóa. Hàng ghế thứ 3 của chiếc để MPV này có thể tháo rời để tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý. Nếu tháo rời hàng ghế thứ 3, sức chứa hành lý của chiếc Renault Triber phiên bản 7 chỗ là 625 lít.
Về mặt cơ học, Renault Triber 2019 chỉ dùng động cơ xăng. Cụ thể, Renault Triber 2019 sử dụng động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 71 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp. Về tính năng an toàn, mẫu MPV Renault Triber 2019 được trang bị 4 túi khí, cảm biến đỗ xe phía sau, camera lùi, cảnh báo giới hạn tốc độ.
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.