Kết thúc thành công giải bóng đá TNNĐ toàn tỉnh năm 2013

Sau hơn 3 ngày tranh tài sôi nổi, sáng ngày 7-6 trận chung kết bóng đá Nhi đồng của các cầu thủ nhí đến từ Thạch Hà và Cẩm Xuyên đã khép lại mùa giải bóng đá TNNĐ toàn tỉnh năm 2013 trước sự chứng kiến đông đảo của khán giả hâm mộ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

BTC trao thưởng cho các đội bóng đạt giải

BTC trao thưởng cho các đội bóng đạt giải

Giải bóng đá TNNĐ toàn tỉnh được tổ chức lần này là một trong những giải cấp tỉnh thuộc chương trình thi đấu chính thức của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, giải năm nay được tổ chức khá quy mô bài bản, tương quan lực lượng giữa các đội bóng khá đồng đều. Nhiều đơn vị có bề dày thành tích như Thành phố Hà Tĩnh, Cẩm Xuyên và Thạch Hà… luôn chiếm ưu thế trong các cuộc so tài.

Không khi đấu trận chung kết bóng đá Nhi đồng

Không khi đấu trận chung kết bóng đá Nhi đồng

Mùa giải được triển khai đúng vào dịp hè là sân chơi bổ ích để các cầu thủ nhí yêu thíc môn thể thao vua giao lưu học hỏi, luyện rèn năng khiếu thể chất. Mặc dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng các cầu thủ nhí đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ thể thao tỉnh nhà với những cuộc tranh tài sôi nổi, những đường bóng đẹp mắt vô tư, trong sáng. Thành công của giải cho thấy phong trào bóng đá trẻ trên địa bàn tỉnh ta đang ngày càng được quan tâm phát triển và đây cũng là dịp để ngành thể thao phát hiện, tuyển chọn năng khiếu bổ sung nguồn cho các lớp đào tạo bóng đá trẻ của tỉnh nhà.

Đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đến xem và cổ vũ cho các cậu nhí

Đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đến xem và cổ vũ cho các cậu nhí

Ngay sau trận chung kết bóng đá Nhi đồng, BTC đã tiến hành bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng đạt giải. Kết quả, đội bóng đá Thiếu niên Thành phố Hà Tĩnh giành giải Nhất; Lộc Hà đạt giải Nhì; giải Ba được trao cho đội Đức Thọ. Ở nội dung bóng đá Nhi đồng, đội Cẩm Xuyên giành giải Nhất; Thạch Hà đạt giải Nhì; các đội Vũ Quang và Can Lộc đồng giải Ba.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast